Diễn viên Triệu Lộ Tư là ngôi sao trẻ thế hệ 9X nổi tiếng của làng giải trí Trung Quốc. Cô gây chú ý với vai diễn Lạc Phi Phi trong phim Ôi hoàng đế bệ hạ của ta. Người đẹp được khán giả yêu mến bởi nhan sắc trong trẻo, ngọt ngào. Gương mặt bầu bĩnh, đôi mắt sáng, nụ cười rạng rỡ giúp cô hoàn thành tốt các vai diễn tính cách hồn nhiên, dễ thương. 

Tuy nhiên, truyền thông Trung Quốc liên tục đặt câu hỏi về chuyện phẫu thuật thẩm mỹ, nghi vấn Triệu Lộ Tư "dao kéo". Khán giả cũng nhận ra khuôn mặt của người đẹp có sự thay đổi với chiếc cằm thon gọn, mũi cao và đôi môi đầy đặn hơn.

IMG_2557.jpg

Trên mạng xã hội, diện mạo mới của Triệu Lộ Tư khiến công chúng tranh cãi. Nhiều người hâm mộ bày tỏ sự yêu thích với nhan sắc ngây thơ, trong trẻo trước đây của nữ diễn viên. Một số ý kiến khác cho rằng Triệu Lộ Tư giảm cân, thay đổi cách trang điểm, thậm chí lạm dụng công nghệ chỉnh ảnh, ảnh hưởng đến ngoại hình. 

Gương mặt đại trà và cứng đơ khiến người hâm mộ tiếc nuối nét đẹp tự nhiên, thuần khiết của Triệu Lộ Tư. Trong chương trình phát sóng trực tiếp, nữ diễn viên liên tục dùng tay tác động lên khuôn mặt. Cô có nhiều hành động phủ nhận nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ.

z5705279272421_9f14424a1b2a9a4d7f30c2a1378bad96.jpg
Triệu Lộ Tư có hành động phủ nhận tin đồn "dao kéo". 

Đầu năm 2024, Triệu Lộ Tư áp dụng chế độ giảm cân, hiện chỉ nặng khoảng 40kg. Cô cho biết giảm cân để đóng phim Hãy để tôi tỏa sáng cùng Trần Vỹ Đình. Với vòng eo con kiến, nữ diễn viên tự tin diện những trang phục yêu thích. Cô chủ động xây dựng phong cách thời trang riêng, hướng đến hình ảnh người phụ nữ trưởng thành. 

z5705279275553_4b6df778451043e9f9066ac0e8ff59ed.jpg
Hiện tại, Triệu Lộ Tư chỉ nặng khoảng 40kg. 
IMG_2562.jpg

Triệu Lộ Tư sinh năm 1998, được mệnh danh là "mỹ nữ xuyên không" vì phần lớn các bộ phim cô tham gia về chủ đề xuyên không. Cô đóng phim với nhiều nam diễn viên điển trai, nổi tiếng làng giải trí Hoa ngữ như: Tống Uy Long, Tiêu Chiến, Từ Chí Hiền, Hứa Khải, Vương Dĩ Luân, Trịnh Nghiệp Thành...

Triệu Lộ Tư gây ấn tượng với nhiều bộ phim như: Trần Thiên Thiên trong lời đồn, Thanh Nang truyện... Nữ diễn viên được gia đình ủng hộ phát triển sự nghiệp. Bố của cô là một doanh nhân có tiếng ở Thượng Hải (Trung Quốc). 

Nhan sắc trong trẻo của Triệu Lộ Tư trước đây:

Ảnh: Sina, Weibo, tư liệu