Chiều 19/1, lãnh đạo huyện Thạch Thất xác nhận với VietNamNet, huyện đang chỉ đạo cơ quan công an điều tra vụ việc liên quan đến bé Đ.N.A. (3 tuổi) nghi bị bạo hành. 

"Từ hôm qua đến nay lực lượng công an tiến hành thẩm tra, lấy lời khai một số người để củng cố hồ sơ. Vụ việc đến nay vẫn đang trong quá trình điều tra, dự kiến trong 1-2 ngày tới sẽ có thông báo chính thức về kết quả bước đầu", nguồn tin của VietNamNet cho biết. 

{keywords}

Người thân, hàng xóm thăm hỏi gia đình bố bé gái

Khoảng 17h ngày 17/1, Bệnh viện Đa khoa huyện Thạch Thất, Hà Nội tiếp nhận bé Đ.N.A. trong tình trạng hôn mê, co giật. Bệnh nhi được mẹ đưa đến cấp cứu vì gọi con không tỉnh, mẹ bệnh nhi cũng có vết sưng tấy trên đầu.

Ngay sau đó, các bác sĩ khoa cấp cứu đã chụp phim, làm chẩn đoán và phát hiện 9 dị vật giống đinh trong sọ não bé gái nên đã chuyển tuyến cho bệnh nhi lên Bệnh viện Xanh Pôn, đồng thời báo Công an huyện Thạch Thất.

Trước đó khoảng 3 tháng, bé A. từng hôn mê vì ngộ độc thuốc trừ sâu, được điều trị tại Bệnh viện Nhi Trung ương. Sau đó khoảng 2 tháng, cháu A. lại phải nhập viện ở địa phương vì có dị vật ở đường tiêu hóa.

Đoàn Bổng

Ông nội bé 3 tuổi nghi bị bạo hành: 6 tháng cháu nhập viện 4 lần

Ông nội bé 3 tuổi nghi bị bạo hành: 6 tháng cháu nhập viện 4 lần

Người đàn ông 68 tuổi cho biết, trong những lần N.A nhập viện, ông có nghi ngờ về cách dạy con của con dâu cũ và đã khuyên bảo chị rất nhiều.