Nhãn khoa - thế mạnh của ngành y tế Đài Loan

Với thế mạnh về công nghệ ICT, quang học và năng lực sản xuất quy mô lớn, Đài Loan là nước đi đầu trong đổi mới thiết bị y tế. Được trang bị môi trường nghiên cứu hiện đại, các nhà sản xuất thiết bị nhãn khoa ở Đài Loan hứa hẹn sẽ mang đến cơ hội tốt nhất cho các phương pháp điều trị tiên tiến trong tương lai về thị lực và các bệnh liên quan đến mắt.

{keywords}
 Phần hỏi đáp từ trái sang: Ông William Wang – nhà đồng sáng lập kiêm Chủ tịch Crystalvue, Ông Johnson Chang – Quản lý Kinh doanh Medimaging, Bà Pandora Yang – Quản lý Kinh doanh Quốc tế BenQ, Ông Eric Chu – nhà đồng sáng lập In-Trust

Để hiểu rõ và tận dụng các cơ hội trong tương lai với sự phát triển của ngành nhãn khoa Đài Loan, Hiệp hội Xúc tiến Thương mại Đài Loan (TAITRA) và Cục Thương mại Quốc tế, Bộ Kinh tế Đài Loan đã phối hợp tổ chức Hội thảo trực tuyến “Eyes on the future” nhằm kết nối các nhà phân phối, đối tác và tổ chức nghiên cứu quốc tế với những sản phẩm, thiết bị nhãn khoa đổi mới sáng tạo hiện nay.

{keywords}
Từ trái sang: Ông Johnson Chang – Quản lý Kinh doanh Medimaging, Ông William Wang – nhà đồng sáng lập kiêm Chủ tịch Crystalvue, Ông Mark Wu - Giám đốc Ban Marketing Chiến lược, TAITRA, Bà Pandora Yang – Quản lý Kinh doanh Quốc tế BenQ, Ông Eric Chu – nhà đồng sáng lập In-Trust, Bà Vivian Chen – Quản lý, Ban Marketing Chiến lược - Bộ phận Chăm sóc Sức khỏe, TAITRA.

Tại sự kiện, 4 doanh nghiệp đã nhận giải Taiwan Excellence cũng giới thiệu những sản phẩm nhãn khoa tiên tiến. Gồm có:

Máy ảnh Fundus tự động non-mydriatic NFC-700

Máy ảnh Fundus tự động non-mydriatic NFC-700 của Công ty Crystalvue, là một thiết bị chụp ảnh võng mạc nhanh và dễ sử dụng, với tính năng theo dõi 3D hoàn toàn tự động.

Hệ thống này được thiết kế để cung cấp hình ảnh của mắt như một trợ giúp cho các bác sĩ lâm sàng trong việc chẩn đoán bệnh võng mạc tiểu đường, AMD, bệnh tăng nhãn áp và các bệnh võng mạc khác. NFC-700 sử dụng đèn LED NIR để chiếu sáng trong quá trình căn chỉnh với võng mạc mắt của bệnh nhân. Với tính chất non-mydriatic, có thể giảm thiểu sự khó chịu của bệnh nhân trong quá trình chẩn đoán.

NFC-700 còn nâng cấp các chức năng kết nối và các mục tiêu cố định có thể lựa chọn để chụp ảnh. Bằng cách cho phép cố định cụ thể đĩa thị, hoàng điểm, các hình ảnh ngoại vi khác có thể được chụp dễ dàng, giúp giảm thiểu lỗi chẩn đoán của con người. Phần mềm nội bộ có thể điều chỉnh các hình ảnh đã chụp. Màn hình cảm ứng 10.1 inch, giúp dễ dàng kiểm soát tất cả các quy trình vận hành.

Máy đo nhãn áp di động kỹ thuật số Horus

Máy đo nhãn áp di động kỹ thuật số Horus của Công ty Medimaging, là thiết bị đo nhãn áp kỹ thuật số cầm tay sáng tạo, trọng lượng nhẹ, có thiết kế quang học hiện đại và hệ thống điều khiển điện tử, sử dụng tính chất không xâm lấn của việc dò tìm bằng áp suất không khí. Do đó tránh tiếp xúc trực tiếp với bệnh nhân, mang lại sự thoải mái và tránh những lo lắng về nguy cơ nhiễm trùng hoặc dị ứng.

Máy có tích hợp thẻ nhớ và mô đun truyền dẫn không dây có thể được sử dụng chẩn đoán qua mạng. Đây là một tính năng hiện đại, góp phần mang lại lợi ích cho việc xây dựng cơ sở y tế nông thôn và y tế từ xa.

Kính áp tròng màu dùng hàng ngày Miacare Confidence

Kính áp tròng màu dùng hàng ngày Miacare Confidence của BenQ, áp dụng Công nghệ Silicone Hydrogel EautraSil™ kết hợp với công nghệ in màu ma trận điểm Dot Matrix Colour Printing Technology™, cung cấp cho mắt bạn lượng oxy dồi dào và sự thoải mái cả ngày.

Với những dấu ấn màu sắc độc đáo sẽ góp phần giúp đôi mắt bạn trở nên cuốn hút, tự tin thể hiện cá tính.

Máy mát xa mắt Aurai nóng & mát

Máy mát xa mắt Aurai nóng & mát của In-Trust, là thiết bị sử dụng cơ chế tuần hoàn nước và massage bằng sóng nước để giảm nhãn áp mà không có nguy cơ gây hại. Mẫu nước có thể trở nên ấm hoặc lạnh trong vòng 2 phút với cơ chế chườm ấm có thể lên tới 40 - 44 độ C và chườm lạnh có thể xuống dưới 19 độ C.

Theo nhà sản xuất, túi nước được làm bằng silicone y tế an toàn, có bề mặt mềm mại và phù hợp với các hình dạng khuôn mặt khác nhau. Thiết kế túi nước dạng hốc mắt lõm tạo độ nén bao quanh mắt, cho phép quá trình nén và xoa bóp hiệu quả hơn, tránh áp lực trực tiếp cho nhãn cầu. Đèn thở kích thích nhịp thở thư giãn, với khái niệm trút bỏ gánh nặng, giúp người dùng cảm thấy thoải mái khi sử dụng máy mát xa mắt.

{keywords}
 Từ trái sang: Ông Mark Wu - Giám đốc Ban Marketing Chiến lược, TAITRA, Ông William Wang – nhà đồng sáng lập kiêm Chủ tịch Crystalvue, Ông Johnson Chang – Quản lý Kinh doanh Medimaging, Bà Pandora Yang – Quản lý Kinh doanh Quốc tế BenQ, Ông Eric Chu – nhà đồng sáng lập In-Trust, Bà Vivian Chen - Quản lý, Ban Marketing Chiến lược - Bộ phận Chăm sóc Sức khỏe, TAITRA

 

Xem cận cảnh các thiết bị trên tại link Youtube: https://youtu.be/0WdW4wXpM9w

Trong những tuần tiếp theo, TAITRA sẽ tổ chức chuỗi sự kiện tập trung vào các sản phẩm y tế, bao gồm các thiết bị hỗ trợ người già và nha khoa.

Đăng ký theo dõi các hội thảo trực tuyến sắp tới tại đường link:         https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLSchSgYDgi39DRYahpBWBXT3rLcT8SSTqh0zvjaOsp7M4YrlZA/viewform

Thu Hằng