Theo SinaTrịnh Sảng hiện đối diện với lệnh đóng băng tài sản từ tòa án Thượng Hải với số tiền 15,85 triệu nhân dân tệ (khoảng gần 60 tỷ đồng). Cụ thể, cổ phiếu của nữ diễn viên tại các công ty kinh doanh được cô đầu tư thời gian qua đều giao cho một bên thứ ba tiếp quản trong thời gian 3 năm. 

{keywords}
Trịnh Sảng vướng nhiều vụ kiện tranh chấp kinh tế và quyền nuôi con sau scandal.

"Trịnh Sảng thời gian qua đối diện với nhiều tranh chấp pháp lý. Cùng với đó là việc cô bị nhiều bên khởi kiện khiến sự việc thêm rối ren. Do đó, tòa án ra quyết định đóng băng tài sản cổ phiếu của cô", tờ QQ cho hay. 

Hôm 16/3, Trịnh Sảng nộp đơn tố Trương Hằng có hành vi thoái thác trách nhiệm và quỵt 20 triệu nhân dân tệ (khoảng hơn 70 tỷ đồng). Tại phiên tòa, thẩm phán đã xử Trịnh Sảng thắng kiện, trong khi phía bạn trai cũ của cô đã làm đơn kháng cáo. Cô cũng nộp đơn khởi kiện các đơn vị truyền thông, trong đó có Weibo vì đã có hành vi bôi nhọ, ém nhẹm thông tin tích cực của mình.

Trước khi ồn ào nổ ra, Trịnh Sảng với tư cách sao hạng A đã nắm giữ nhiều hợp đồng có giá trị, gồm: 12 nhãn hàng, 11 công ty điện ảnh và truyền hình,... diễn viên 9x vì thế cũng đối diện những cáo buộc từ các đơn vị truyền thông, nhãn hàng và đoàn làm phim vì đã gây tổn hại lớn về kinh tế của họ sau scandal. Nữ diễn viên khiến các nhà đầu tư các dự án mình tham gia tổn thất khoảng 23 nghìn tỷ đồng và phải bồi thường thiệt hại hơn 3 nghìn tỷ đồng.  

Hồi tháng một, vụ việc Trịnh Sảng nhờ người đẻ thuê và chối bỏ quyền nuôi con nổ ra gây chấn động showbiz Trung Quốc. Vụ việc khơi nguồn từ lời tố của bạn trai cũ Trương Hằng. Trịnh Sảng sau đó bị công chúng quay lưng, các nhãn hàng và kênh truyền thông đồng loạt tẩy chay. Từ ngôi sao hàng đầu, cô buộc phải giải nghệ và đối diện nguy cơ phá sản.

Clip Trịnh Sảng trong phim 'Người tình phỉ thúy'

Thúy Ngọc

Trịnh Sảng phải bồi thường hơn 3 nghìn tỷ vì scandal đẻ thuê, bỏ con

Trịnh Sảng phải bồi thường hơn 3 nghìn tỷ vì scandal đẻ thuê, bỏ con

Sau scandal đẻ thuê, bỏ con gây rúng động làng giải trí Trung Quốc cũng như thế giới, Trịnh Sảng đã khiến các nhà đầu tư thiệt hại khoảng 23.000 tỷ đồng và phải bồi thường thiệt hại hơn 3.000 tỷ đồng.