Mặc mưa lớn, khán giả vẫn thưởng thức, cổ vũ nồng nhiệt đêm nhạc của Trịnh Thăng Bình. Anh diện vest hồng, thể hiện loạt hit cũ "Đã biết sẽ có ngày hôm qua", "Lời chưa nói", "Đã lâu không gặp"… làm nóng không khí.
Trịnh Thăng Bình và người yêu cũ Liz Kim Cương song ca 2 bài "Khác biệt to lớn" và "Khác biệt to lớn hơn" đầy tình cảm, hòa quyện. 
Cả hai cũng thể hiện bài "Cho anh xin thêm một phút" ngọt lịm - bài hát Trịnh Thăng Bình viết riêng cho Liz Kim Cương
Lần đầu tiên tham gia The First Show tại Hà Nội, Hòa Minzy đã song ca bài "Người ấy" rất ăn ý với Trịnh Thăng Bình. Hai người từng hát bài này trong talkshow "Chuyện chúng ta", đứng top trending YouTube nhiều tuần liền. 
Hòa Minzy cũng gửi tặng khán giả ca khúc mới "Có xứng đáng hay không" cùng 2 bản hit quen thuộc "Rời bỏ" và "Không thể cùng nhau suốt kiếp".
Dù đã là đêm thứ 4 trong chuỗi The First Show, Trịnh Thăng Bình vẫn rất xúc động trước tình cảm mà khán giả dành cho mình. Dù vậy, anh buồn khi thời tiết xấu ảnh hưởng đến chất lượng âm thanh đêm nhạc. Bởi, tiêu chí hàng đầu của Trịnh Thăng Bình khi làm show là chất lượng nghe. 
Ca sĩ khóc, nói: "Tôi rất buồn vì đã không tổ chức một show diễn như mình mong muốn ở Hà Nội. Tôi hứa sẽ trở lại trong một nhà hát lớn ở Hà Nội với những ca khúc mới hơn, những điều tuyệt vời nhất dành tặng mọi người".
Trịnh Thăng Bình cũng trải lòng: “Người ta ước có nhiều xe, nhiều đất. Tôi chỉ ước có một phòng thu chuẩn, có những chuỗi show, được đi hát phục vụ mọi người. Tôi không biết làm gì khác ngoài âm nhạc".
Đó cũng là lý do Trịnh Thăng Bình bán 1 căn nhà, lấy tiền xây phòng thu đúng chuẩn để tạo ra những sản phẩm có âm thanh đạt chuẩn quốc tế như mình hằng ao ước. Ca sĩ cũng xin lỗi khán giả về sự cố thời tiết khiến phần nghe chưa hoàn hảo như anh hứa hẹn. 

Clip Trịnh Thăng Bình khóc, phân trần với khán giả