Theo cảnh sát thành phố St. Louis, bang Michigan (Mỹ), họ đã bắt tạm giam 2 đối tượng bỏ chạy trên một chiếc Honda Civic đời 2018 màu xám sau khi không chấp hành hiệu dừng lại kiểm tra hành chính.

Honda Civic 2018

Trong quá trình trốn chạy, các đối tượng đã va chạm với nhiều phương tiện giao thông khác, cũng như có hành vi sử dụng súng để chống trả lại lực lượng công vụ.

Sau hơn 17 km truy đuổi, chiếc xe trốn chạy đã va chạm mạnh và không thể sử dụng được. Cả 2 nghi phạm đã cố gắng chạy trốn lực lượng công vụ trước khi bị khống chế bằng súng điện.

Bên cạnh khẩu súng ngắn đã được sử dụng, cảnh sát cũng tìm thấy một khẩu súng bán tự động trong xe.

Cả 2 đối tượng gồm một cậu bé 13 và nam thanh niên 19 tuổi đều đối mặt với các cáo buộc ăn trộm phương tiện cũng như chống đối việc bắt giữ.

Cảnh sát vẫn chưa đưa ra thông tin tại sao đối tượng 13 tuổi lại là người cầm lái chiếc xe. Chiếc Honda Civic bị hư hại sau khi chạy trốn là phương tiện được người dân báo mất vào 1 giờ sáng cùng ngày.

Tại Mỹ, Honda Civic 2018 có mức giá bán lại khoảng từ 20.000 USD đến 25.000 USD.

Nhật Hoàng (theo Carscoops)

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!