- Adnan Januzaj sẽ cắt ngắn quãng thời gian thi đấu cho Dortmund dưới dạng cho mượn để quay trở lại CLB chủ quản M.U trong tuần này.

Cầu thủ người Bỉ từng phớt lờ lời khuyên của Van Gaal và quyết tâm sang Bundesliga khẳng định mình. Tuy nhiên, quãng thời gian hơn 4 tháng phục vụ Dortmund dưới dạng cho mượn thực sự là thảm họa với Januzaj.

Chàng tiền vệ 20 tuổi chỉ được đá chính duy nhất một trận tại Bundesliga. HLV Thomas Tuchel cho rằng, Januzaj vẫn chưa đáp ứng được yêu cầu để có thể chơi bóng thường xuyên ở đội 1 Dortmund.

{keywords}

Januzaj có khoảng thời gian thất vọng tại Dortmund

Quá thất vọng trước viễn cảnh bị đày ải trên ghế dự bị, Januzaj sẽ quay trở lại Old Trafford trong ít ngày tới, dù theo hợp đồng ban đầu, anh được cho mượn đến hết mùa.

Thông tin trên hẳn sẽ khiến số đông fan Quỷ đỏ hài lòng, bởi Januzaj là cầu thủ giàu tiềm năng, lại trưởng thành từ học viện đào tạo của CLB.

Mặc dù vậy, bản thân Adnan Januzaj sẽ phải nỗ lực nhiều để ghi dấu ấn với HLV Van Gaal. Nhất là ở thời điểm hiện tại, tinh thần của tài năng trẻ này đã xuống ở mức rất thấp.

Cái tên Adnan Januzaj từng được biết đến khi anh có màn ra mắt cực kỳ ấn tượng dưới triều đại HLV David Moyes. Mặc dù vậy, quá trình phát triển của anh gặp khá nhiều trắc trở.

Januzaj vẫn nuôi hy vọng sẽ được dự VCK Euro 2016 hè tới cùng ĐT Bỉ. Mặc dù vậy, anh cần nhanh chóng lấy lại phong độ và tỏa sáng ở sân chơi Ngoại hạng trong màu áo Quỷ đỏ.

* Anh Tuấn