Tổng thống đắc cử Donald Trump sẽ không theo đuổi điều tra sâu thêm nữa về bê bối email của Hillary Clinton.


Theo BBC, thông tin trên vừa được phát ngôn viên của ông Trump đưa ra, kèm lời giải thích là để giúp cựu Ngoại trưởng Mỹ "hàn gắn".

{keywords}
Ông Donald Trump và bà Hillary Clinton. (Ảnh: WND)

Trò chuyện trên chương trình buổi sáng của đài MSNBC, Kellyanne Conway - cố vấn cấp cao của Donald Trump – xác nhận Tổng thống đắc cử sẽ rút lại lời cảnh báo sẽ bổ nhiệm một công tố viên đặc biệt chuyên trách điều tra bà Hillary.

Conway nói với người dẫn chương trình Joe Scarborough: "Tôi nghĩ khi Tổng thống đắc cử, cũng là người đứng đầu đảng của ông, Joe, nói với ông trước khi ông ấy nhậm chức là ông sẽ không muốn theo đuổi những cáo buộc này. Nó gửi đi một thông điệp rất mạnh mẽ - cả về sắc thái lẫn nội dung - tới các thành viên. Và tôi nghĩ Hillary Clinton vẫn phải đối mặt với thực tế là đa số người Mỹ không hề thấy bà ấy chân thành hay đáng tin. Nhưng nếu Donald Trump có thể giúp bà ấy hàn gắn thì có lẽ đó là một điều tốt đẹp".

Khi còn tranh cử, tỷ phú bất động sản Mỹ từng dọa sẽ "bỏ tù" nữ đối thủ về bê bối email. Giám đốc FBI James Comey đã khẳng định bà Hillary vô tội trong vụ này.

Thanh Hảo

Bảo vệ Trump tốn bao nhiêu mỗi ngày?

Theo ba quan chức New York, việc bảo vệ Tổng thống đắc cử Donald Trump và gia đình ông này tốn của thành phố hơn 1 triệu USD/ngày.

Trump "nhấn nút cài đặt lại" với báo chí

Đội ngũ chuyển giao của Trump vừa nhấn nút "cài đặt lại" với truyền thông nhưng không thay đổi được gì.

Đa số người Mỹ muốn Hillary về hưu

Hillary Clinton có nên rút khỏi đời sống công cộng? - Câu hỏi này trong một cuộc thăm dò ý kiến đã nhận được sự đồng tình của 55% người tham gia.

Obama tự ca ngợi mình, kêu gọi kiên nhẫn với Trump

Tổng thống Mỹ Barack Obama vừa có cuộc họp báo cuối cùng của ông tại một sự kiện quốc tế, ca ngợi chính quyền trong 8 năm ông lãnh đạo và kêu gọi mọi người kiên nhẫn với Tổng thống đắc cử Donald Trump.

Hillary hơn Trump 1,5 triệu phiếu phổ thông

Theo số liệu mới nhất do AP công bố, tính tới 19/11, bà Hillary Clinton có nhiều hơn ông Donald Trump tới 1,5 triệu phiếu phổ thông.