Donald Trump khẳng định sẽ không từ bỏ phong cách gây tranh cãi trong cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ và nếu thua thì ông sẽ "có một kỳ nghỉ dài đầy thú vị".


Trump đưa ra tuyên bố kể trên bất chấp kết quả các cuộc thăm dò dư luận cho thấy, ông đang chịu tổn thất vì chính những bình luận giật gân của mình và bị Hillary Clinton, nữ đối thủ đảng Dân chủ, dẫn trước ở khoảng cách ngày càng lớn.

{keywords}
Donald Trump. (Ảnh: AP)

Trả lời phỏng vấn của hãng tin CNBC, tỷ phú Mỹ nói rằng "tôi sẽ có một kỳ nghỉ rất dài, rất thú vị" nếu thất cử vào tháng 11 tới.

Ngày 10/8, Donald Trump khẳng định, Tổng thống Barack Obama chính là "người sáng lập ra IS" còn Cliton là người đồng sáng lập. IS là từ viết tắt của tổ chức khủng bố Nhà nước Hồi giáo khét tiếng tàn ác đang hoành hành ở Iraq và Syria.

"Hãy nghe này, những gì tôi làm là nói ra sự thật. Tôi là một người chuyên nói sự thật", Trump quả quyết.

Tuy bị Hillary bỏ lại ở khoảng cách ngày lớn nhưng Trump khẳng định sẽ "tiếp tục những gì y như ông đang làm hiện nay". Và khi kết thúc thì ông hoặc là sẽ làm việc hoặc sẽ "có một kỳ nghỉ dài ngày thú vị".

Đầu tháng này, Trump thậm chí cảnh báo cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ có thể bị gian lận và đề nghị "các thành viên Cộng hòa hãy theo dõi sát sao".

Thanh Hảo

N

Tiên đoán rợn người 500 năm trước về Donald Trump

Những lời tiên đoán của tiên tri người Pháp nổi tiếng thế giới Nostradamus, dường như đang vận vào tỷ phú Trump.

Trump tố Obama 'sáng lập' nhóm khủng bố IS

Ứng viên Tổng thống của đảng Cộng hòa Donald Trump tuyên bố, Tổng thống Obama đã lập ra IS ở Iraq và Syria, và Hillary là người đồng sáng lập.

"Trump sẽ là tổng thống liều lĩnh nhất lịch sử Mỹ"

Trong thư phản đối, các chuyên gia an ninh quốc gia và đối ngoại của đảng Cộng hòa cho rằng, Trump sẽ là tổng thống liều lĩnh nhất trong lịch sử Mỹ.

Hillary và Trump khẩu chiến dữ dội

Hillary Clinton vừa lên tiếng đáp trả mạnh mẽ những bình luận gây tranh cãi mới nhất của Donald Trump tại một cuộc mít-tinh ở Des Moines, bang Iowa.

Trump bị cáo buộc "dọa ám sát' Hillary

Ứng viên Tổng thống Mỹ của đảng Cộng hòa Donald Trump vừa rơi vào một cuộc khủng hoảng mới khi bị cáo buộc "đe dọa ám sát" đối thủ Hillary Clinton.