Sau hơn 1 tháng mở tài khoản trực tuyến Agribank E-Mobile Banking, chị Thanh Huệ bất ngờ nhận được thông báo trúng giải nhì trong chương trình khuyến mại “Đăng ký Agribank E-Mobile Banking - Vi vu Châu Á”. “Tôi mở tài khoản Agribank E-Mobile Banking để nhận lương hàng tháng ở công ty, không ngờ lại trúng iPhone 14 Promax. Cảm ơn Agribank E-Mobile Banking và chương trình đã mang lại cho tôi may mắn”, chị Thanh Huệ nói.

Đại diện Agribank trao giải thưởng cho chị Phạm Thanh Huệ 

Cũng theo chị Huệ, từ ngày có Agribank E-Mobile Banking, chị “nhàn” hơn nhiều. Ngoài chuyển tiền 24/7, các loại hóa đơn điện, nước, truyền hình hàng tháng cũng được giải quyết trong vòng “1 nốt nhạc”. Mỗi lần đi mua sắm hay ăn uống, quét mã VNPAY-QR thanh toán hay gọi taxi trên Agribank E-Mobile Banking chị đều tiết kiệm được khá nhiều nhờ các mã giảm giá.

Không chỉ chị Huệ, nhiều khách hàng cũng may mắn nhận được giải thưởng iPhone 14 Promax, combo mã giảm giá 1 triệu đồng mua sắm VnShop và đặc biệt là chuyến du lịch 2 người tới Hàn Quốc hoặc Đài Loan từ chương trình “Đăng ký Agribank E-Mobile Banking - Vi vu Châu Á”.

Hiện tại, chương trình khuyến mại trên Agribank E-Mobile Banking vẫn đang tiếp tục diễn ra đến 24/9 với nhiều giải thưởng chờ đón các khách hàng may mắn.

Nhiều giải thưởng giá trị vẫn đang chờ đón khách hàng mở tài khoản Agribank E-Mobile Banking

Theo đó trong chương trình quay số mỗi tuần sẽ có 01 chuyến du lịch 2 người tới Hàn Quốc hoặc Đài Loan; 02 iPhone 14 Pro Max và 60 mã giảm giá 1 triệu đồng mua sắm VnShop trên ứng dụng dành cho các khách hàng mới đăng ký, kích hoạt thành công dịch vụ Agribank E-Mobile Banking.

Hàng tuần, 2.000 combo mã giảm giá 200.000 đồng giảm 50% tối đa 50.000 đồng khi gọi taxi, mua sắm trực tuyến VnShop, đặt vé xem phim, đặt vé xe cũng dành tặng cho khách hàng mở mới tài khoản thành công và phát sinh 01 giao dịch sớm nhất trên ứng dụng Agribank E-Mobile Banking.

Với ưu đãi nhận được, người dùng có thể mua sắm dễ dàng và tiết kiệm hơn với tính năng mua sắm VnShop trực tiếp trên ứng dụng từ hơn 1.500 thương hiệu, nhà cung cấp uy tín, chính hãng 100% chất lượng, giá cả ưu đãi mỗi ngày với hàng trăm ngàn sản phẩm từ công nghệ, điện gia dụng, sức khỏe - làm đẹp, nhà cửa đời sống, mẹ và bé, tiêu dùng nhanh…

Di chuyển, mua sắm, giải trí dễ dàng và tiết kiệm hơn với Agribank E-Mobile Banking

Đặc biệt, người dùng có thể gọi taxi nhanh chóng, dễ dàng và chủ động với tính năng VNPAY Taxi tích hợp trên Agribank E-Mobile Banking. Tiện ích này kết nối với hơn 100 hãng taxi lớn và uy tín trên toàn quốc, tiêu biểu như Xanh SM, Mai Linh, G7, Thanh Nga… sẵn sàng đáp ứng đa dạng nhu cầu đặt taxi của người dùng.

Mở tài khoản trực tuyến Agribank E-Mobile Banking ngay hôm nay để trải nghiệm ngàn tiện ích và không bỏ lỡ những ưu đãi hấp dẫn. Chi tiết chương trình khuyến mại vui lòng xem tại: https://bit.ly/vivuChauA

Doãn Phong