Nguyễn Hà Trung (Trung Ruồi) sinh năm 1993, là diễn viên trẻ nổi bật trong làng hài miền Bắc với nhiều dự án phim sản xuất trên Youtube. Anh được biết đến từ khi là thành viên của nhóm hài Kem Xôi TV, Loa phường, sau đó tham gia sân khấu kịch.

Anh cũng là một trong những diễn viên trẻ hiếm hoi được tham gia Táo Quân - Gặp nhau cuối năm. Trung Ruồi cũng tham gia một số phim truyền hình như: Những người nhiều chuyện, 11 tháng 5 ngày, Gia đình mình vui bất thình lình và mới đây là Nơi giấc mơ tìm về.

Trung Ruồi nhận xấu nên vợ không ghen, hứa sẽ không thẩm mỹ - 1
Trung Ruồi là gương mặt khá quen thuộc của các bộ phim hài (Ảnh: Nhân vật cung cấp).

Chia sẻ với phóng viên Dân trí, Trung Ruồi cho hay, ở phim Nơi giấc mơ tìm về, anh vào vai Công - một vai phụ trong phim. Nhân vật này rất đáng ghét, nhưng vì muốn thử sức nên anh vẫn nhận lời tham gia.

"Sau khi xem lại thì tôi thấy nhân vật mình đóng ghét thật. Tôi đã thử tìm cách để diễn bớt đáng ghét hơn. Tuy nhiên, nếu bớt đi thì sợ mất tính cách của nhân vật. Tôi không kén chọn phim, các đạo diễn cứ mời là tôi đóng phim nếu không bận các dự án khác.

Gần đây, tôi thấy khán giả bình luận vào các bài đăng của tôi và nhắc về các vai diễn truyền hình. Tôi biết là các vai diễn cũng đón nhận được chút quan tâm từ khán giả", Trung Ruồi cho hay.

Nam diễn viên sinh năm 1993 cho biết, ngoài việc đóng phim, anh vẫn tham gia kinh doanh. Hồi đang đi học anh còn mở cả quán nước mía, quán nướng… gần đây thì anh bước chân vào lĩnh vực mua bán ô tô.

"Nhiều người nói, Trung Ruồi giàu lắm, nhưng không phải, vợ chồng tôi chỉ đủ ăn thôi. Chúng tôi chỉ có căn nhà nhỏ để ở và cái xe để phục vụ công việc chứ không có gì to tát…", Trung Ruồi bộc bạch.

Trung Ruồi nhận xấu nên vợ không ghen, hứa sẽ không thẩm mỹ - 2
Trung Ruồi cùng MC Thành Trung và diễn viên Duy Nam trong một chương trình gần đây (Ảnh: Nhân vật cung cấp).

Diễn viên phim Nơi giấc mơ tìm về cho hay, người ta hay nói anh "xấu lạ". Anh không buồn vì bị chê xấu nhiều tới mức thành quen. Anh coi đó là "thương hiệu" của mình.

Nam diễn viên thành thật: "Người ta chê từ răng đến mắt, môi, mặt. Nói chung nét nào cũng xấu. Tôi xấu nhưng thấy mình có duyên. Tôi vẫn luôn tâm niệm rằng người ta yêu mến mình qua diễn xuất thế nên "có sao dùng vậy" mà không cảm thấy thiệt thòi hay tự ti".

Trung Ruồi kể, có thời gian, anh nhận được nhiều lời mời làm răng, thẩm mỹ cho đẹp hơn, nhưng anh đã từ chối. Có lần anh đi làm phim ở nước ngoài, có người bạn tưởng đi thẩm mỹ nên nhắn tin can ngăn.

"Răng của tôi bây giờ mới là hiếm, có tiền cũng không mua được. Tôi cũng không có ý định chỉnh sửa gương mặt, hàm răng. Có thể, tôi xấu nên khán giả mới nhớ và yêu hơn", Trung Ruồi hài hước cho biết.

Trung Ruồi nhận xấu nên vợ không ghen, hứa sẽ không thẩm mỹ - 3
Đầu năm 2020, Trung Ruồi kết hôn với Ngọc Hà - diễn viên múa của Nhà hát Nghệ thuật đương đại Việt Nam và có bé Dứa (Ảnh: Nhân vật cung cấp).

Anh cho biết thêm, vì xấu nên anh không sợ vợ ghen. Thêm nữa, các mối quan hệ của anh, vợ đều biết hết nên anh và bà xã ít khi cãi nhau. Trung Ruồi không phải là người lãng mạn, nhưng những dịp quan trọng anh cũng tặng vợ một món quà kỷ niệm.

Vì khá bận rộn nên Trung Ruồi không có nhiều thời gian dành cho gia đình. Thi thoảng, anh có vào bếp nhưng chỉ để… nấu mì, còn các món ăn khác, anh đành phải nhờ vợ.

Anh cũng tự nhận, mình khá vụng về trong việc chăm sóc con. Khi có thời gian, anh cũng chơi với con, để hai bố con tương tác với nhau nhiều hơn.

Bé Dứa (con gái Trung Ruồi - PV) tuy còn nhỏ nhưng rất thích diễn, thích mặc trang phục, phụ kiện để diễn trên kênh TikTok của mẹ.

(Theo Dân Trí)