Ghi nhận sáng 11/1, tại Trung tâm Đăng kiểm xe cơ giới 60-05D (phường Phước Tân, TP Biên Hoà, Đồng Nai) thông báo tạm dừng hoạt động. Nhiều tài xế đưa phương tiện đến kiểm định xe, nhưng đều nhìn thấy “cửa đóng”. Bảo vệ chỉ mở cửa khi có người đến liên hệ nhận lại giấy tờ, rồi sau đó đóng cửa trở lại.

Sáng 11/1, Trung tâm Đăng kiểm xe cơ giới 60-05D bất ngờ đóng cửa. Ảnh: Huy Hoàng

Một người dân gần Trung tâm này cho biết, khoảng 19h30 ngày 10/1, lực lượng công an đã vào kiểm tra Trung tâm đăng kiểm xe cơ giới 60-05D này.

Được biết, Trung tâm Đăng kiểm xe cơ giới 60-05D (Công ty CP Đăng kiểm Cơ giới Cường Thuận CTI). Trước đó, trong quá trình hoạt động trung tâm này đã xảy ra sai phạm.

Nhiều người đến kiểm định xe tại Trung tâm Đăng kiểm xe cơ giới 60-05D nhưng phải quay về.

Tương tự, tại Trung tâm Đăng kiểm xe cơ giới 60-04D (phường Tân Biên, TP Biên Hòa, Đồng Nai) cũng treo bảng thông báo tạm nghỉ. Trước đó, chiều 10/1, hàng chục công an đã phong tỏa, khám xét và lấy thông tin các tài xế có mặt tại Trung tâm này.

Đồng thời cũng khám xét các phương tiện cá nhân của các đăng kiểm viên tại đây.

Hàng chục cảnh sát bảo vệ nhằm phục vụ khám xét tại Trung tâm Đăng kiểm xe cơ giới 60-04D chiều 10/1.

Đây cũng là một Trung tâm Đăng kiểm xe cơ giới tư nhân trên địa bàn TP Biên Hòa. Trong quá trình hoạt động, trung tâm này đã bị đình chỉ hoạt động do xảy ra sai phạm.

Trung tâm Đăng kiểm xe cơ giới 60-04D thông báo “tạm nghỉ”.