HawaExpo 2023 thu hút gần 200 doanh nghiệp trong và ngoài nước tham gia với 1.600 gian hàng

Với hơn nhiều năm kinh nghiệm trong ngành kiến trúc và xây dựng ở Việt Nam, mong muốn truyền tải giá trị tinh thần và vẻ đẹp của thiên nhiên vào công trình hiện đại, Trần Đức Homes ra mắt trung tâm giải pháp xây dựng Trần Đức Homes Center ra đời với phương châm “One stop solution” (Nơi hội tụ các giải pháp kiến trúc và xây dựng “xanh”).

Trần Đức Homes Center sẽ cung cấp 7 nhóm giải pháp chủ đạo, bao gồm: Giải pháp xử lý nguyên liệu gỗ trong kiến trúc và xây dựng “xanh”; giải pháp cấu kiện gỗ, gỗ phối hợp cấu kiện thép trong xây dựng “xanh”; giải pháp đa dạng mái, vách, trần, sàn trong kiến trúc và xây dựng; giải pháp cửa - ứng dụng công nghệ gỗ Thermo; giải pháp kim loại mỹ thuật trong kiến trúc và nội thất; giải pháp nội thất và ngoại thất trong ngành khách sạn, khu nghỉ dưỡng; giải pháp ngôi nhà “xanh” cao cấp và tiện dụng - Ecolux Homes.

Giải pháp xử lý nguyên liệu gỗ trong kiến trúc và xây dựng “xanh”: Trần Đức Homes hướng đến sử dụng 100% vật liệu có nguồn gốc "xanh" từ Anh, Mỹ, Canada và Úc. Bên cạnh đó, các sản phẩm Trần Đức Homes còn ứng dụng công nghệ xử lý gỗ chống mối mọt mục rữa từ New Zealand có thể bảo vệ gỗ lên đến 10 năm và công nghệ xử lý gỗ gia nhiệt biến tính (hay còn gọi là công nghệ xử lý gỗ Thermo).

 Trần Đức Homes sử dụng các vật liệu có nguồn gốc "xanh"

Giải pháp cấu kiện gỗ, gỗ phối hợp cấu kiện thép trong xây dựng “xanh”: Nguồn vật liệu đến từ New Zealand như: thông Radiata, gỗ mít nài, gỗ kiền kiền, gỗ chò chỉ… Các sản phẩm cấu kiện gỗ Glulam, gỗ đặc keo chuyên dụng sau khi trải qua quá trình xử lý sẽ trở nên bền vững, đáp ứng điều kiện thời tiết khắc nghiệt, thích hợp sử dụng trong các công trình kiến trúc đòi hỏi tính thẩm mỹ và kỹ thuật cao.  

Gỗ Glulam còn được xử lý bằng các phương pháp tiên tiến theo tiêu chuẩn châu Âu nhằm gia tăng sự ổn định và khả năng chống chịu mọi điều kiện thời tiết, hạn chế tối đa tác động đến môi trường. Đại diện Trần Đức Homes cho biết, so với bê tông và thép, các dự án Glulam có thể được lắp đặt trong khoảng thời gian ngắn hơn. Trung bình, Glulam có thể được lắp đặt nhanh hơn ba lần so với bê tông đúc tại chỗ. Ngoài ra, Trần Đức Homes còn nghiên cứu và phát triển các dòng cấu kiện như: sắt, thép... kết hợp cùng cấu kiện gỗ nhằm mang đến kết cấu hoàn hảo, nâng cao tính thẩm mỹ và độ bền cho các công trình.  

Một dự án cấu kiện gỗ do Trần Đức Homes cung cấp vật liệu và hoàn thiện (Ảnh: Trần Đức Homes)

Giải pháp đa dạng mái, vách, trần, sàn trong kiến trúc và xây dựng: Sản phẩm vách ốp, sàn, trần, mái trong và ngoài của Trần Đức Homes có độ bền cao, tránh tình trạng mục rữa, mối mọt và khả năng chống chịu được nhiều điều kiện thời tiết. Các sản phẩm ứng dụng đa dạng bao gồm: sàn gỗ ngoài trời (decking), sàn gỗ trong nhà, tấm ốp trần ngoài trời, tấm ốp tường ngoài trời, lam ngoài trời…

Giải pháp cửa - ứng dụng công nghệ gỗ Thermo: Giải pháp cửa của Trần Đức Homes hướng đến việc ứng dụng vật liệu “xanh” như gỗ gia nhiệt biến tính (gỗ Thermo) vào dòng sản phẩm cửa gỗ lõi nhôm hoặc cửa gỗ chuyên biệt ngoài trời. Việc kết hợp hài hòa hai vật liệu gỗ và nhôm mang đến nhiều đặc tính vật lý vượt trội, có thể khắc phục những nhược điểm mà sản phẩm chỉ sử dụng đơn thuần một vật liệu nhôm hay gỗ thường vấp phải như: tính thẩm mỹ, hiện tượng cong vênh, co ngót, mục rữa, mối mọt, khả năng cách âm và cách nhiệt tốt.

Giải pháp kim loại mỹ thuật trong kiến trúc và nội thất: Bằng việc hóa lỏng kim loại và phủ lên các vật liệu nền bất kỳ, công nghệ này có thể ứng dụng trên đa dạng hình khối: từ phẳng, cong cho đến đa chiều; từ những chi tiết nhỏ sắc sảo cho đến các vách, mái đại cỡ cầu kỳ; có thể kết hợp được nhiều kim loại trên cùng một thiết kế. 

Giải pháp nội thất và ngoại thất trong ngành khách sạn, khu nghỉ dưỡng: Với bề dày kinh nghiệm trong ngành gỗ, Trần Đức Homes đã đưa tinh hoa công nghệ vào các sản phẩm nội, ngoại thất với tiêu chuẩn 5 sao cho khách sạn, khu nghỉ dưỡng, nhà hàng và các dự án tư nhân cao cấp.

Ecolux Homes - Giải pháp nhà gỗ lắp ghép thông minh phát triển bởi Trần Đức Homes (Ảnh: Trần Đức Homes)

Giải pháp ngôi nhà xanh cao cấp và tiện dụng - Ecolux Homes: Ecolux Homes là giải pháp nhà gỗ lắp ghép thông minh được Trần Đức Homes phát triển theo hình thức “chìa khóa trao tay”, với 90% quá trình thi công sản phẩm diễn ra tại nhà máy và mang đến công trình để hoàn thiện trong vòng 14 ngày. Các vật liệu được dùng trong quá trình xây dựng đảm bảo tiêu chí “phát triển bền vững” khi sử dụng gỗ chất lượng cao. Ecolux Homes hứa hẹn là giải pháp lý tưởng cho những khách hàng ưa chuộng hình thức “nhà nghỉ dưỡng”, đáp ứng nhu cầu sở hữu không gian sống hòa hợp với tự nhiên nhưng vẫn đảm bảo tối ưu hóa các yếu tố bền bỉ, tiện nghi và hiện đại. 

Để tìm hiểu thêm thông tin chi tiết, liên hệ:

Email: sales@tranduchomes.com 

Hotline: 0988 897 997 

Website: https://tranduchomes.com/

Bích Đào