Sáng 24/7, ông Phan Đình Trạc, Ủy viên Bộ Chính trị, Trưởng Ban Nội chính Trung ương đã đến thăm và kiểm tra công tác ứng trực tại Trung đoàn CSCĐ Tây Nguyên (Bộ Tư lệnh CSCĐ). Tại đây, ông Phan Đình Trạc nghe báo cáo các mặt công tác của đơn vị.

Ông Phan Đình Trạc phát biểu tại buổi thăm, kiểm tra tại Trung đoàn CSCĐ Tây Nguyên (Ảnh: Nguyễn Hằng)

Thượng tá Diêm Công Toàn, Trung đoàn trưởng Trung đoàn CSCĐ Tây Nguyên cho biết, đơn vị đã phối hợp chặt chẽ, hiệu quả với công an địa phương để triển khai đồng bộ các biện pháp, kế hoạch đảm bảo an ninh quốc gia, trật tự an toàn xã hội của đất nước nói chung và Tây Nguyên nói riêng.

Thiếu tướng Lê Văn Hà, Phó Tư lệnh CSCĐ báo cáo, nhân dịp kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh, Liệt sĩ, Bộ Tư lệnh CSCĐ đã tổ chức nhiều hoạt động tri ân: “Đền ơn đáp nghĩa”, “Uống nước nhớ nguồn”... với các thương bệnh binh, gia đình có công với cách mạng.

Theo Thiếu tướng Lê Văn Hà, trên địa bàn Tây Nguyên, Bộ Tư lệnh CSCĐ đã xây mới 2 ngôi nhà, sửa chữa cải tạo 2 ngôi nhà, làm mới 1,5km đường bê tông... Tổ chức chương trình khám, tư vấn sức khỏe, tặng quà cấp phát thuốc cho người có công với cách mạng, các gia đình chính sách, hộ nghèo, trẻ em nghèo vượt khó trên địa bàn huyện Cư Kuin (Đắk Lắk). Người chiến sĩ Công an nhân dân nói chung, CSCĐ nói riêng đã để lại những ấn tượng đẹp trong lòng nhân dân.

Cán bộ, chiến sĩ CSCĐ làm mới 1,5km đường bê tông tại huyện huyện Cư Kuin 
Phòng Y tế, Bộ Tư lệnh CSCĐ khám, chữa bệnh miễn phí cho người dân tại huyện Cư Kuin

Sau khi nghe báo cáo, Trưởng Ban Nội chính Trung ương Phan Đình Trạc đã biểu dương những thành tích, tinh thần cố gắng, chủ động trong các mặt công tác của tập thể cán bộ, chiến sĩ Bộ Tư lệnh CSCĐ nói chung và Trung đoàn CSCĐ Tây Nguyên nói riêng.

Trưởng Ban Nội chính Trung ương khẳng định, những việc làm có ý nghĩa trong dịp kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh, Liệt sĩ và những chiến công mà lực lượng CSCĐ đã đạt được trong thời gian vừa qua đã góp phần vào công tác đảm bảo an ninh, trật tự cũng như những thành tựu chung của khu vực Tây Nguyên nói riêng và cả nước nói chung.