image001.png

Sự hợp tác này được kỳ vọng mang lại nhiều lợi ích cho sinh viên cũng như đóng góp vào sự phát triển của ngành chăn nuôi tại Việt Nam.

Trong đó, Viện Quản trị và Tài chính (IFA) sẽ đảm nhận vai trò đơn vị ủy quyền, chịu trách nhiệm công tác tuyển sinh, tiếp nhận hồ sơ và tư vấn cho sinh viên hoàn thiện hồ sơ trước khi chuyển cho Trường Đại học Vinh xét duyệt. Đây là một bước tiến quan trọng trong việc nâng cao chất lượng đào tạo và đảm bảo quy trình tuyển sinh diễn ra một cách minh bạch và hiệu quả.

Năm 2024, mục tiêu hợp tác chiến lược lần này là tạo điều kiện thuận lợi cho sinh viên trên toàn quốc tiếp cận chương trình đào tạo chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu cấp bách về nguồn nhân lực chất lượng trong ngành chăn nuôi và đảm bảo quy trình tuyển sinh minh bạch, hiệu quả và chuyên nghiệp.

Sự hợp tác giữa các đơn vị hứa hẹn mở ra nhiều cơ hội học tập và phát triển nghề nghiệp cho sinh viên, đồng thời góp phần vào sự phát triển bền vững của ngành chăn nuôi Việt Nam. Chương trình mang đến những lợi ích cho sinh viên vừa học vừa làm trên hệ thống E-learning; ôn tập, thảo luận cùng giảng viên bằng hình thức trực tuyến kết hợp trực tiếp và thi kết thúc học phần tại Trạm đào tạo từ xa. 

Với cam kết chương trình đào tạo chất lượng, sinh viên sẽ được học tập trong môi trường giáo dục chuyên nghiệp, với chương trình đào tạo được thiết kế bài bản, cập nhật các xu hướng công nghệ mới nhất.

Cùng đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm từ ĐH Vinh với hơn 60 năm thành lập, sinh viên sẽ được giảng dạy bởi các giảng viên có trình độ chuyên môn cao, nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực kỹ thuật. Ngoài ra, chương trình đem đến cơ hội thực tập và việc làm. Sinh viên sẽ có cơ hội tham gia các chương trình thực tập tại các doanh nghiệp hàng đầu, mở ra cơ hội việc làm ngay sau khi tốt nghiệp.

Liên hệ:

Viện Nghiên cứu và Đào tạo trực tuyến - Trường Đại học Vinh

Địa chỉ: Tầng 5, nhà D3, Trường Đại học Vinh, số 182, đường Lê Duẩn, TP. Vinh, tỉnh Nghệ An

Điện thoại: 0986 12 77 59 (Cô Thanh Quyên)

Website: https://dttx.vinhuni.edu.vn

Email: vienncdttt@vinhuni.edu.vn

Viện Quản Trị và Tài Chính (Đại diện Trường Trung cấp Việt Giao)

Văn phòng ghi danh, nộp hồ sơ: CH5, SkyCenter, 5B Phổ Quang, P.2, Quận Tân Bình, TP.HCM

Điện thoại: 0942 99 39 79 - 0901 12 14 79 (Cô Thảo Linh)

Website: https://ifa.edu.vn/

Phương Dung