Tiếng Anh dần trở thành tiêu chí và ưu tiên xét tuyển của các trường đại học những năm gần đây. Nhiều trường cũng đang mở rộng chính sách học bổng giá trị dành cho các thí sinh 2005.

Đáng chú ý, Trường Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM (UEF) công bố tiêu chí xét học bổng dành cho các thí sinh có chứng chỉ IELTS từ 6.0. 

 Thí sinh có chứng chỉ IELTS từ 6.0 có cơ hội nhận học bổng giá trị lên đến 100% học phí năm đầu tại UEF

Cụ thể, bên cạnh các chính sách học bổng tuyển sinh được duy trì theo mức điểm đầu vào, trường dành học bổng tiếng Anh - 25%, 50%, 100% học phí năm đầu, không giới hạn số lượng cho thí sinh có chứng chỉ IELTS đạt lần lượt 6.0, 6.5, 7.0. Để duy trì học bổng cho các năm tiếp theo, sinh viên cần đạt mức điểm học tập, rèn luyện theo quy định của trường.

Chính sách học bổng tiếng Anh này được áp dụng trong kỳ tuyển sinh 2023 dành cho tất cả thí sinh trúng tuyển vào trường theo 4 phương thức: Xét theo điểm thi tốt nghiệp THPT 2023; Xét theo điểm học bạ 3 môn lớp 12; Xét theo tổng điển trung bình 3 học kỳ (2 học kỳ lớp 11 và học kỳ 1 lớp 12); Xét theo điểm thi Đánh giá năng lực của ĐHQG TP.HCM. Thí sinh đảm bảo chứng chỉ IELTS còn thời hạn theo quy định.

Đây là chính sách thiết thực, gắn với thế mạnh đào tạo song ngữ, quốc tế của nhà trường. Học bổng này cũng là sự công nhận xứng đáng cho những nỗ lực học tập ngoại ngữ của các em học sinh ở ba năm THPT, đồng thời khích lệ, tạo thêm động lực để các em phấn đấu hơn nữa trên chặng đường 4 năm đại học.

UEF là trường đại học song ngữ, quốc tế với nhiều chương trình đào tạo thế mạnh, tiếng Anh là ngôn ngữ chính trong giảng dạy và học tập. Với những em có nền tảng tiếng Anh tốt, UEF chính là môi trường tạo lợi thế lớn. 

 Chương trình tiếng Anh tại UEF được thiết kế phù hợp với đa dạng thí sinh đầu vào 

Tại UEF, sinh viên sẽ được theo học ngành nghề yêu thích trong môi trường quốc tế hiện đại. Bên cạnh đó, sinh viên được linh động tham gia và lựa chọn nhiều chương trình chuyển tiếp quốc tế 2+2, 3+1, chương trình du học tại chỗ - cử nhân Anh Quốc, cử nhân Hoa Kỳ, các khóa học chuyển tiếp toàn cầu, giao lưu văn hóa, thưc tập quốc tế… Từ đó giúp các em có hành trang tốt để tiếp cận các cơ hội việc làm sau khi ra trường.

Từ ngày 10/7, UEF triển khai chương trình tiếng Anh trải nghiệm cho thí sinh

UEF triển khai chương trình tiếng Anh trải nghiệm miễn phí dành cho thí sinh cả nước có mong muốn tham gia học tập tại trường trong kỳ tuyển sinh 2023. Khóa kiểm tra trình độ và bắt đầu quá trình học tập diễn ra từ ngày 10/7 tại trụ sở chính của trường. 

Thông tin chi tiết liên hệ:

Trường Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM (UEF)

141-145 Điện Biên Phủ, Phường 15, quận Bình Thạnh, TP.HCM

Điện thoại: (028) 5422 5555

Hotline: 094 998 1717; 091 648 1080

Website: www.uef.edu.vn

Bích Đào