Top quốc gia hạnh phúc 7 năm liền, đất nước sở hữu nền giáo dục hạnh phúc

Trong bối cảnh phát triển không ngừng của xã hội Việt Nam, không dừng lại ở mục tiêu học tập đảm bảo đạt chuẩn về kiến thức và kỹ năng theo chương trình của Bộ Giáo dục, các gia đình hiện đại còn chú trọng tới phát huy tiềm năng lẫn hình thành phong cách khi trưởng thành cho con em mình. Các vấn đề về sức khoẻ thể chất và sức khoẻ tinh thần, nâng cao trí tuệ cảm xúc của các con cũng được các cha mẹ chú trọng. Hầu hết phụ huynh mong muốn tìm được môi trường mà ở đó có thể đáp ứng kế hoạch dài hạn trong suốt 12 năm phổ thông.

Phần Lan 7 năm liền được xếp hạng là quốc gia hạnh phúc nhất thế giới. Một trong những bí quyết cho cuộc sống hạnh phúc của người Phần Lan chính là giáo dục. Điều này được minh chứng bởi giáo dục Phần Lan là một trong những nền giáo dục hàng đầu thế giới, được đánh giá bởi các tổ chức uy tín như Diễn đàn Kinh Tế Thế Giới WEF, Tổ chức Hợp tác và Phát triển kinh tế OECD, Chương trình Đánh giá học sinh Quốc tế PISA… Giáo dục Phần Lan chú trọng vào chất lượng dạy học, lấy học sinh làm trung tâm và đội ngũ giáo viên được ưu tiên hàng đầu, chứ không nặng về thành tích. 

Với nền tảng là quốc gia hạnh phúc nhất thế giới, Phần Lan có một nền giáo dục hạnh phúc với những triết lý tiến bộ, hiện đại. Chương trình giáo dục Phần Lan được đóng gói và xuất khẩu ra nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam.

Tại Việt Nam, Hệ thống giáo dục Tân Thời Đại triển khai chương trình giáo dục Phần Lan đồng bộ từ mầm non đến phổ thông tại Hà Nội. Với 6 năm kinh nghiệm thực tiễn, Tân Thời Đại được các chuyên gia giáo dục Phần Lan thẩm định và đánh giá là đạt các tiêu chí của hệ thống chuẩn Phần Lan.

image001.jpg
Hệ thống Giáo dục Tân Thời Đại tiên phong áp dụng phương pháp giáo dục Phần Lan tại Việt Nam

Hệ thống Giáo dục Tân Thời Đại tiên phong đạt chuẩn Phần Lan 

Hệ thống trường học Tân Thời Đại được thiết kế và thẩm định khắt khe bởi các chuyên gia tại Phần Lan. Môi trường học tập truyền cảm hứng và đảm bảo đầy đủ các nguyên tắc giáo dục Phần Lan. Ở đó, học sinh đều cảm thấy an toàn cả về thể chất và tinh thần; không gian học tập không giới hạn khi mọi nơi trong trường đều dễ dàng trở thành địa điểm học tập, giúp học sinh được thoả sức học theo cách của mình.

image003.jpg
Môi trường học tập truyền cảm hứng theo tiêu chuẩn Phần Lan của Tân Thời Đại

Chương trình học tại Tân Thời Đại ứng dụng phương pháp giáo dục Phần Lan trên chương trình giáo dục Việt Nam, đảm bảo học sinh đạt được các tiêu chuẩn cần thiết về kiến thức, kỹ năng trong khi vẫn thụ hưởng lợi ích từ những điểm mạnh của giáo dục Phần Lan. Qua đó nhằm chuẩn bị cho học sinh có khả năng đối mặt với các thách thức toàn cầu, đảm bảo các con được phát triển toàn diện trong các môi trường đa dạng.

image005.jpg
Tân Thời Đại triển khai chương trình tích hợp liên môn theo tiêu chuẩn Phần Lan 

Chương trình tích hợp liên môn - tinh hoa của giáo dục thế giới giúp học sinh tối ưu thời gian học tập, hiểu được mối liên hệ giữa các lĩnh vực kiến thức khác nhau và biết áp dụng những những kiến thức học được để giải quyết các vấn đề thực tế.

Thạc sĩ Olli Kamunen - chuyên gia giáo dục Phần Lan, Giám đốc chuyên môn Hệ thống giáo dục Tân Thời Đại chia sẻ: “Tại Tân Thời Đại, chúng tôi ưu tiên phương pháp giáo dục Học tập vui vẻ, đảm bảo trẻ có niềm vui và tìm thấy sự hứng khởi trong các hoạt động hằng ngày của mình. Cách tiếp cận này phù hợp với chương trình giảng dạy của Phần Lan, nhấn mạnh tầm quan trọng của các trải nghiệm đa dạng, khơi dậy trí tò mò, sự hiểu biết và niềm vui học tập.”

image007.jpg
Thạc sĩ Olli Kamunen - chuyên gia giáo dục Phần Lan, Giám đốc chuyên môn Hệ thống giáo dục Tân Thời Đại

Tại Tân Thời Đại, kế hoạch học tập cá nhân được thiết kế riêng cho mỗi học sinh tuỳ theo nhu cầu, năng lực và mục tiêu cụ thể của các em ở từng bậc học. Các em được học trong môi trường có Sĩ số lớp học nhỏ, đảm bảo sự chú ý cá nhân hóa và quản lý lớp học hiệu quả. Mọi thành viên trong nhà trường đều thuộc mặt, nhớ tên, hiểu rõ tính cách, sở thích, tâm sinh lý của từng em để sẵn sàng hỗ trợ các em mọi nơi, mọi lúc.

image009.jpg
Lớp học tại Tân Thời Đại có sĩ số thấp để đảm bảo tính cá nhân hóa và giáo viên có thể hỗ trợ tối đa cho mỗi học sinh

100% giáo viên Tân Thời Đại đều được đào tạo bài bản, thực hành phương pháp giáo dục Phần Lan. Mỗi giáo viên, nhân viên nhà trường đều là một Nhà Giáo Dục, tạo nên một hệ thống mà ở đó trẻ em và người học là ưu tiên số một.

Nhà trường tìm kiếm Phụ huynh có cùng quan điểm đồng hành và tinh thần giáo dục Phần Lan “Fun Learning - Học vui vẻ để vui vẻ học”, không áp đặt hay tạo áp lực lên các con, giúp các con có được thói quen học tập chủ động cùng niềm đam mê học tập trọn đời.

Hệ thống giáo dục Tân Thời Đại tuyển sinh năm học 2024-2025: 

Ưu đãi lên tới 25% học phí với bậc mầm non, cùng chương trình học bổng  trị giá lên tới 100% học phí cả quá trình với bậc tiểu học và THCS.

Chi tiết liên hệ:

Hotline: 089 809 5599

Website: tanthoidai.edu.vn

Ngọc Minh