Theo Chinatimes, thông tin Trương Mẫn cặp kè với bạn trai kém 10 tuổi hiện gây xôn xao dư luận. Người yêu của cô là Sư Huynh Phạn - một nhà sản xuất kiêm đạo diễn có tiếng ở lĩnh vực phim tài liệu.  

{keywords}
Trương Mẫn và bạn trai (ngoài cùng bên phải) đến thăm vợ chồng đạo diễn Trương Kỷ Trung. 

Cặp đôi bên nhau một quãng thời gian khá lâu nhưng luôn giữ kín về đối phương. Họ có chung sở thích du lịch, nghiên cứu Phật giáo và thường cùng bạn bè hành hương về Tây Tạng, Ấn Độ... Một số nguồn tin tiết lộ cả hai thậm chí đã bí mật đăng ký kết hôn nhưng phía nữ diễn viên giữ im lặng. Cuối tháng 11, tấm ảnh cặp đôi đến thăm gia đình đạo diễn Trương Kỷ Trung được đăng tải khiến dư luận quan tâm. 

{keywords}
Trương Mẫn là nữ diễn viên đóng nhiều phim nhất của Châu Tinh Trì. Cả hai từng hẹn hò nhưng sớm chia tay. 

Trước khi quen biết với Sư Huynh Phạn, nữ diễn viên từng trải qua không ít cuộc tình với người trong giới như: Uông Vũ, đạo diễn Lý Kiện Sinh, Trương Kiện Vĩ, Hướng Hoa Thắng hay nổi tiếng nhất là Châu Tinh Trì nhưng đều đổ vỡ.

Sự nghiệp đang trên đà phát triển, Trương Mẫn đột ngột đưa ra thông báo giải nghệ để tập trung kinh doanh. Thông tin này khiến nhiều người bất ngờ, giới truyền thông nhiều lần liên hệ phỏng vấn song người đẹp từ chối chia sẻ.

Theo Sina, Trương Mẫn là nữ diễn viên “không thể khai thác thông tin nếu cô ấy không chủ động chia sẻ”. Ngoài giờ làm việc, cô trở về nhà, tắt điện thoại để tránh làm phiền. Trong 10 năm qua, người đẹp cũng xây dựng sự nghiệp kinh doanh của mình ngày càng phát triển. Cô được bầu chọn trong top nữ doanh nhân tiêu biểu tại Bắc Kinh, sở hữu tài sản ước tính hơn 100 triệu Nhân dân tệ.

Diễn viên sống kín tiếng sau khi giải nghệ. 

Trương Mẫn sinh năm 1968 ở TP.Thượng Hải (Trung Quốc). Nổi danh từ đầu thập niên 1990, cô được truyền thông đặt cho biệt hiệu “Ngự tỷ” (chỉ những người con gái tài sắc vẹn toàn, giỏi mọi lĩnh vực). Tên tuổi cô gắn liền với Châu Tinh Trì khi góp mặt 12 tác phẩm của anh. Cô cũng trở thành “Tinh nữ lang” xinh đẹp nhất trong các phim do Tinh gia sản xuất như: Trạng nguyên Tô Khất Nhi, Lộc Đỉnh Ký, Trường học uy long, Thần bài...

Trương Mẫn trên màn ảnh

Thúy Ngọc

‘Nữ thần bài’ hiếm hoi diễn cảnh 18+ với Châu Tinh Trì giờ ra sao?

‘Nữ thần bài’ hiếm hoi diễn cảnh 18+ với Châu Tinh Trì giờ ra sao?

 Khác với tuổi trẻ nổi tiếng khắp làng giải trí, giờ đây hạnh phúc bình dị của Trương Mẫn lại là ước mơ của nhiều sao nữ.