Vợ chồng đạo diễn Lý Hải – Minh Hà vừa ra mắt dự án Lật mặt 7: Một điều ước tại TP.HCM. Sự kiện quy tụ dàn diễn viên tham gia phần mới của phim gồm: Thanh Hiền, Mạnh Dung, Trương Minh Cường, Đinh Y Nhung, Quách Ngọc Tuyên, Trần Kim Hải, Tạ Lâm...

Theo ê-kíp, tổng số diễn viên tham gia là 50 người - đông nhất từ trước tới nay của series, trong đó 15 diễn viên đảm nhận vai chính và thứ chính. 

Trong dàn diễn viên chính, Trương Minh Cường gây chú ý khi trở lại màn ảnh sau 12 năm vắng bóng. Nam diễn viên háo hức nhưng không kém phần hồi hộp khi được mọi người quan tâm. 

Trương Minh Cường thực hiện casting vai diễn trong một quán cà phê ở Mỹ. Khi được chọn, anh trở về Việt Nam với hy vọng được tiếp tục đam mê diễn xuất. Khoảnh khắc bước vào nhà Lý Hải gặp gỡ ê-kíp, nam diễn viên rơi nước mắt vì xúc động. 

11 sv.jpg
Nam diễn viên vực dậy bản thân sau biến cố. 

Ban đầu nam diễn viên ngại khi trở lại bởi suy nghĩ khán giả đã quên mình. Tuy nhiên, tình yêu nghề và sự động viên từ bạn bè, đồng nghiệp khiến anh có đủ niềm tin để bước tiếp. "Tôi đã trầm cảm rất nặng khi còn sống bên Mỹ, từng đối mặt với thần chết nhưng tôi hôm nay có mặt ở đây với tư cách là một phần của Lật mặt 7. Khi trở lại, tôi tự nhủ rằng nếu đã không chết trên giường bệnh bên Mỹ thì tôi nguyện chết trên trường quay và chết trên sân khấu. Đó là điều tôi mong ước và sẽ cống hiến hết lòng”, anh bày tỏ. 

Với Lý Hải, Lật mặt trở thành dự án ý nghĩa không chỉ với riêng vợ chồng anh mà còn là tất cả ê-kíp. Ra mắt năm 2015, phim gặt hái được nhiều thành tích đáng nể trên thị trường với doanh thu tăng dần đều qua các phần. 

01 sv.jpg
Vợ chồng Lý Hải - Minh Hà không áp lực doanh thu khi làm 'Lật mặt'. 

Thành công của dự án ở các phần trước tạo động lực để Lý Hải tiếp tục làm tốt hơn ở Lật mặt 7. Nam đạo diễn thừa nhận mình không áp lực mà chỉ chú tâm vào kịch bản, cố gắng rút kinh nghiệm và làm tốt hơn phần trước để thuyết phục khán giả. 

“Tôi không dành thời gian để lo lắng là làm sao cho phần phim này mình kiếm được nhiều tiền hơn. Đương nhiên làm phim không ai muốn lỗ, nhưng với tôi phim hòa vốn là vui rồi, tôi không đặt mục tiêu phải vượt qua cột mốc doanh thu của những phim trước”, anh chia sẻ. 

Nam đạo diễn tiếp tục chơi lớn khi thực hiện các đại cảnh với kinh phí dàn dựng tiền tỷ. Ngoài ra, Lý Hải cũng mời các diễn viên tham gia đa dạng vùng miền, từ Bắc - Trung - Nam và cả nước ngoài. 

batch ddcht05937.jpg
Dàn diễn viên nhiều thế hệ hội ngộ trong phim. 

Nhà sản xuất Minh Hà tiết lộ đây sẽ là phần phim sở hữu nhiều bối cảnh nhất series. Các cảnh quay được trải dài từ Nam ra Bắc với cảnh núi rừng bạt ngàn, những làng chài dân biển... trong chặng hành trình của các nhân vật trong phim. 

Lật mặt 7: Một điều ước sẽ bấm máy vào ngày 12/12. Thời gian quay dự kiến trong 1,5 tháng. Bối cảnh phim lần này được đầu tư quay ở nhiều nơi tại TP.HCM, Lâm Đồng, Ninh Thuận, Hà Nội. Phim dự kiến ra rạp ngày 30/4/2024.