Nhà thiết kế Hà Linh Thư vừa ra mắt bộ sưu tập thời trang "Welcome to the Jungle" lấy ý tưởng từ hành trình khám phá thiên nhiên hoang dã.
Áo dáng ngắn mang hơi hướng cổ điển kết hợp cùng quần giả váy giúp bộ trang phục trông lịch sự nhưng vẫn thoải mái. Dù sử dụng các chi tiết cổ điển nhưng thiết kế vẫn có tính ứng dụng cao và phù hợp với môi trường hiện đại.
Bộ ảnh sử dụng những đôi giày cá tính như giày họa tiết da báo, giày màu neon, giày đan dây,... và phối theo kiểu tương phản. 
Điểm chung bộ sưu tập là sử dụng họa tiết động vật kết hợp với hoa - động kết hợp với tĩnh, mạnh mẽ kết hợp với mềm mại.
Kiểu dáng trang phục quen thuộc phối với hoa tai đính đá bản to và kiềng cổ mặt báo tạo ra màu sắc Á Đông ấn tượng.
Cách tạo dáng của Trương Thị May vừa mạnh mẽ vừa uyển chuyển, quyến rũ theo đúng tinh thần của bộ sưu tập.
Sở hữu gương mặt sắc sảo cùng kỹ năng chuyên nghiệp, Trương Thị May đã hóa thân vào bộ sưu tập để mang tới một tinh thần nhiệt đới bí ẩn.
Cùng một makeup và kiểu tóc, cô vẫn thể hiện được phong thái khác phù hợp với trang phục. Với bộ váy dáng rộng, trông cô mềm mại hơn nhưng vẫn thể hiện được tinh thần mạnh mẽ. Hơn 10 năm hoạt động trong giới thời trang, Trương Thị May vẫn giữ được phong độ và ngày càng chuyên nghiệp hơn. 

Thư Hồ