Xem video:

Một đại lý ô tô ở Coquitlam, British Columbia, Canada là nạn nhân của sự cố rạch sơn xe hàng loạt nói trên. Nghi phạm là một người phụ nữ trung niên khoảng từ 40-50 tuổi với mái tóc vàng dài ngang vai. 

Cảnh sát Hoàng gia Canada cho biết họ đang tìm kiếm sự hỗ trợ để tìm ra nghi phạm. Động cơ của nghi phạm vẫn chưa rõ ràng, nhưng trong một video được công bố, người phụ nữ đã đi đến từng chiếc xe trong khuôn viên của đại lý và sử dụng một công cụ kim loại để rạch sơn chúng.

Cảnh sát mô tả hành vi của người này là có chủ ý. Các xe của đại lý bị phá hoại đa phần thuộc các mẫu Dodge, Jeep và Ram...

Nhà chức trách cho biết, từ tháng 1 đến tháng 4 năm 2023, người này đã thực hiện 3 vụ rạch sơn tương tự nhau và có khoảng 400 phương tiện bị hư hỏng với tổng thiệt hại được ước tính hơn 369.887 USD.

Mặc dù các nhà điều tra đang lần theo dấu vết, nhưng họ đang yêu cầu sự hỗ trợ của công chúng trong việc xác định danh tính người phụ nữ.

Trong các bức ảnh do cảnh sát công bố, có thể thấy cô ấy đeo khẩu trang y tế, đội mũ màu đen và đeo kính, điều này khiến công tác nhận dạng tội phạm trở nên phức tạp hơn.

Cảnh sát cũng công bố những bức ảnh về chiếc xe mà nghi phạm đã lái, đó có thể là Ford Escape 2008-2013. 

Theo Carscoops