Dưới đây là tư vấn của chuyên gia phong thủy Nguyễn Song Hà về vận mệnh tổng quát của 12 con giáp năm 2022:

Con giáp tuổi Tý

Sự nghiệp, quan vận của con giáp tuổi Tý năm 2022 không được tốt.

Những người tuổi Tý trong năm Nhâm Dần dính hạn Tam tai nên việc làm ăn, chuyện tình cảm bị ảnh hưởng nhiều. Tiền bạc có sự hao tán. Sức khỏe cũng không được tốt.

Nếu muốn mở rộng công việc làm ăn kinh doanh, bản mệnh nên tính toán kỹ lưỡng kẻo xảy ra đổ vỡ trong năm này.

Con giáp tuổi Sửu

Những người tuổi Sửu trong năm Nhâm Dần chủ về Bình Hoà nên mọi việc sẽ không bất lợi, khó khăn như các năm trước.

Công việc hanh thông, thuận lợi hơn so với mọi năm. Tiền bạc cũng dư dả hơn. Tuy nhiên, bản mệnh cần quan tâm đến sức khỏe khi phải xuất hành đi xa.

Con giáp tuổi Dần

{keywords}
 

Trong năm 2022, người tuổi Dần có không ít chuyện buồn phiền, buồn nhiều hơn vui, vận trình nhiều biến động, dễ có bệnh tật, hay bị họa thị phi, tài chính bất ổn, hoạ phúc ngang nhau nên phải hết sức tỉnh táo, sáng suốt, cố gắng tìm cách vượt qua khó khăn mới được.

Con giáp tuổi Mão

Tuổi Mão gặp năm Nhâm Dần chủ Bình Hoà nên mọi việc không được tốt. Năm mới này, bản mệnh không nên mở mang thêm công việc vì sẽ không được thuận lợi, như ý.

Riêng nữ tuổi Mão trong năm 2022 sẽ gặp nhiều khó khăn, bất lợi hơn nam. Bản mệnh có được sự giúp đỡ từ người thân thì mọi việc sẽ hanh thông, thuận lợi hơn. Đặc biệt, những người tuổi Mão trong năm mới này có lộc về ăn uống nên cần đề phòng các bệnh về tiêu hoá.

Con giáp tuổi Thìn

Năm Nhâm Dần người tuổi Thìn gặp hạn Tam tai nên mọi việc đều phải tự thân vận động. Bản mệnh cần chú ý khi xuất hành đi xa, quan tâm nhiều hơn đến sức khỏe. Nhiều chuyện muộn phiền sẽ tới.

Năm nay công việc làm ăn của bản mệnh không có quá nhiều thay đổi. Tiền bạc cũng chỉ đủ tiêu.

Con giáp tuổi Tỵ

Năm nay, người tuổi Tỵ dễ bị họa thị phi nên nhẫn nhịn, lưu ý giữ gìn giấy tờ chứng từ, hợp đồng nếu không dễ bị kiện tụng, thậm chí bị tán gia bại sản. Năm phạm hại Thái Tuế dễ có kẻ tiểu nhân quấy phá, hãm hại. Tránh những hoạt động mạo hiểm.

Con giáp tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ gặp năm Nhâm Dần chủ về Tam hợp nên mọi việc đều hanh thông, có tin vui đến với gia đình, người thân và bạn bè.

Bản mệnh xuất hành đi xa sẽ gặp nhiều may mắn. Công danh sự nghiệp thăng tiến. Tiền bạc hanh thông.

Năm nay, người tuổi Ngọ có nhiều thay đổi về mặt tình cảm lẫn tinh thần. Tuy nhiên, bản mệnh chớ nông nổi, chủ quan. Bản mệnh cần thể hiện sự quyết đoán trong mọi việc.

Con giáp tuổi Mùi

Tuổi Mùi trong năm Nhâm Dần chủ về Bình Hòa nên mọi việc tương đối ổn. Năm nay người tuổi này dễ có tin vui, gia đình có thêm người hoặc có hỷ sự. Công việc gặp nhiều may mắn. Tiền bạc hanh thông, xuất hành đi xa gặp nhiều cát lợi.

Con giáp tuổi Thân

Người tuổi Thân năm nay bị hạn nặng nhất: gặp hạn trong sự nghiệp, tình duyên, sức khỏe, cả năm bôn ba, vất vả ngược xuôi, biến động nhiều, có khả năng cao thay đổi về công việc, nhà ở.

Công việc làm ăn hay học tập cực khổ, dễ gặp hoạ tiểu nhân, tránh gây gổ đánh nhau mà gặp họa đổ máu. Trong chuyện tình cảm có nhiều chuyện lặt vặt xảy ra khiến mối quan hệ xấu đi.

Con giáp tuổi Dậu

Những người tuổi Dậu năm nay sẽ gặp nhiều khó khăn trong công việc. Vấn đề tài chính cũng chưa được tốt. Sức khỏe cần được chú ý giữ gìn.

Con giáp tuổi Tuất

Tuổi Tuất gặp năm Nhâm Dần là Tam hợp, mọi việc khó khăn sẽ gặp được quý nhân giúp đỡ. Xuất hành đi xa gặp nhiều may mắn. Tình hình sức khỏe phải chú ý đến xương khớp, máu huyết cần thận trọng, không nên thay đổi công việc.

Con giáp tuổi Hợi

Năm Nhâm Dần người tuổi Hợi phạm hạn Thái tuế. Vận hạn này ảnh hưởng đến sự nghiệp, sức khỏe và tài lộc. Công việc bị kẻ tiểu nhân ngáng trở gây mất tiền.

* Thông tin mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Linh Giang

Tử vi tuổi Mão năm 2022

Tử vi tuổi Mão năm 2022

Về phương diện tình cảm, năm Nhâm Dần 2022, người tuổi Mão đã kết hôn cần đề phòng có kẻ thứ 3 xen ngang phá hoại hạnh phúc gia đình.

Tử vi tuổi Dần năm 2022

Tử vi tuổi Dần năm 2022

Năm Nhâm Dần 2022, người tuổi Dần sẽ gặp khá nhiều bất lợi và biến động ở khắp các phương diện trong cuộc sống.

Những con giáp gặp hạn năm 2022, cách hóa giải theo chuyên gia phong thủy

Những con giáp gặp hạn năm 2022, cách hóa giải theo chuyên gia phong thủy

Năm Nhâm Dần 2022, người tuổi Thân bị hạn nặng nhất, cả năm bôn ba, vất vả ngược xuôi.