Tử vi 12 cung hoàng đạo khuyên Song Tử nên có cái nhìn tích cực hơn về cuộc sống, Bọ Cạp có một ngày thứ hai với đầy bất ngờ, Bảo Bình thăng tiến trong công việc…

Bạch Dương (21/3 - 20/4)

Cách tốt nhất để Bạch Dương tiến lên trong công việc chính là rút kinh nghiệm từ những bài học thực tế. Bạn cần học cách chấp nhận những giới hạn của bản thân và học tập những thế mạnh của một người nào đó.

Lùi một bước để tiến hai bước là một trong những kế sách giúp Bạch Dương thăng tiến trong công việc.

Kim Ngưu (21/4 - 21/5)

Tử vi 12 cung hoàng đạo khuyên Kim Ngưu nên học cách tiết kiệm. Bạn có thể giảm gánh nặng chi phí bằng việc tìm kiếm một đối tác để chia sẻ những vấn đề về tài chính.

Cho dù là một chuyến đi du lịch, một thương vụ kinh doanh hay đơn giản là chi phí thuê nhà thì việc có thêm đối tác không chỉ giúp Kim Ngưu tiết kiệm tiền bạc mà còn gợi mở rất nhiều ý tưởng thú vị cho bạn.

Song Tử (22/5 - 21/6)

Song Tử cần có một cái nhìn tích cực hơn về cuộc sống, tình yêu và hạnh phúc. Song Tử cần cởi mở hơn với mọi người xung quanh để mọi hiểu lầm có thể được tháo gỡ. Hãy nói chuyện thẳng thắn trực tiếp với người mà Song Tử đang có mối bận tâm.

{keywords}
Nguồn: Pinterest

 

Cự Giải (22/6 - 23/7)

Với bất cứ sự thay đổi nào, Cự Giải cũng cần phải thực hiện một cách nghiêm túc. Trí tưởng tượng là một trong những vũ khí tuyệt vời giúp Cự Giải phát hiện ra những ý tưởng hay ho trong công việc.

Bạn nên tự tin với ý tưởng của mình và đừng lo sợ rằng sẽ có ai đó làm tốt hơn. Cởi mở, tự tin và chủ động là chìa khóa thành công của Cự Giải trong hôm nay.

Sư Tử (22/7 - 23/8)

Sư Tử ngày 20 tháng 8 nên tìm kiếm những người cùng chí hướng với mình trong công việc. Việc cùng chung một cách tư duy cũng như sở thích sẽ giúp Sư Tử và những người đồng nghiệp hoàn thành tốt công việc được giao.  

Xử Nữ (23/8 - 23/9)

Xử Nữ hãy sẵn sàng đón lấy một “luồng gió” tích cực mới trong thứ hai đầu tuần. Những ý tưởng được lên kế hoạch một cách chính xác sẽ giúp bạn đưa ra được những quyết định quan trọng một cách đúng đắn. Bạn sẽ học hỏi được rất nhiều điều từ một cuộc trò chuyện với tiền bối.

Thiên Bình (24/9 - 23/10)

Thiên Bình cần sống thực với suy nghĩ cũng như cảm xúc của mình nếu không muốn mất đi những người bạn thật sự. Việc che giấu cảm xúc sẽ chỉ giúp bạn làm hài lòng với những người bạn xã giao còn với những người bạn tốt thì điều này chỉ khiến hai bạn trở nên xa cách.

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Hôm nay sẽ là một ngày thứ hai thú vị của Bọ Cạp. Rất nhiều điều bất ngờ đang chờ đón Bọ Cạp. Những điều bất ngờ này có thể đến từ gia đình, bạn bè cũng như đồng nghiệp. Hãy sẵn sàng đón chào một ngày thú vị.

{keywords}
Nguồn: Pinterest


Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Có vẻ như Nhân Mã có rất nhiều băn khoăn suy nghĩ trong ngày hôm nay. Nếu không chắc chắn về cảm xúc cũng như suy nghĩ của mình, Nhân Mã có thể nhận lời tư vấn của một người mà bạn tin tưởng để đưa ra được quyết định sáng suốt nhất.

Ma Kết (22/12 - 20/1)

Ma Kết sẽ có những thay đổi tích cực nếu bạn sẵn sàng cởi mở với mọi người xung quanh và xác định được điều mà bạn muốn. Nên là một cuộc làm hòa nếu Ma Kết đang có xích mích với ai đó. Nếu bạn mở lòng thì người này cũng vui vẻ thỏa hiệp thôi.

Bảo Bình (21/1 - 19/2)

Bảo Bình ngày 20 tháng 8 được đánh giá cao trong công việc. Bạn sẽ nhận được những lời khen từ vị sếp khó tính và đây chính là thành quả cho những nỗ lực của Bảo Bình trong thời gian qua.

Song Ngư (20/2 - 20/3)

Song Ngư nên tập trung vào những mục tiêu cũng như kế hoạch mà bạn đang đề ra. Song Ngư nên có tính kỉ luật với mọi việc mà bạn thực hiện. Chỉ có kiên trì và tính kỉ luật cao thì bạn mới có thể hoàn thành tốt mục tiêu của mình.

Yến Nhi (Theo Astro Advice )

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 17/8

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 17/8

Tử vi hôm nay của Sư Tử nói rằng mọi cảm xúc của bạn sẽ bị đảo lộn nếu bạn bất đồng với người mà bạn sống hoặc làm việc cùng. Ngày 17/8 này Thiên Bình phải chăm sóc tốt sức khỏe và vẻ bề ngoài của bạn.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 16/8

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 16/8

Kim Ngưu có thể chia sẻ cảm xúc với người bạn tin tưởng nếu cảm thấy không ổn, Sư Tử cần chú ý chăm sóc bản thân...