Tử vi 12 cung hoàng đạo khuyên Song Ngư nên bước ra khỏi vùng an toàn để nhận được những thay đổi tích cực, Bọ Cạp cần giữ một cái đầu lạnh khi đứng trước những vấn đề nóng, Bạch Dương nên tập quan sát mọi việc xung quanh…

Tử vi ngày 25/9 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 24/9

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 22/9

Bạch Dương (21/3 - 20/4)

Tử vi 12 cung hoàng đạo khuyên Bạch Dương nên tập quan sát mọi thứ diễn ra xung quanh bạn. Việc phán đoán được trước những vấn đề sẽ xảy ra sẽ giúp Bạch Dương tránh được một số trở ngại không đáng có.

Kim Ngưu (21/4 - 21/5)

Với mỗi một việc mà Kim Ngưu phụ trách, bạn cần thể hiện cái tôi của mình. Lắng nghe ý kiến của những người xung quanh là tốt nhưng bạn cũng cần phải có chính kiến của riêng mình.

Song Tử (22/5 - 21/6)

Nếu cảm thấy căng thẳng trong công việc Song Tử cần xốc lại tinh thần bằng cách dành thời gian để có một chuyến đi. Bạn sẽ cảm thấy thoải mái và những ý tưởng tuyệt vời sẽ được Song Tử đưa ra trong ngày hôm nay.

{keywords}
Nguồn: Beauty Scenary

Cự Giải (22/6 - 23/7)

Cự Giải ngày 27/9 rất có thể sẽ bị thu hút bởi một người khác giới. Đừng ngần ngại, Cự Giải hãy tận dụng những cơ hội để hiểu hơn về người mà bạn cảm thấy thu hút. 

Sư Tử (22/7 - 23/8)

Sư Tử nên chú ý đến cách đối nhân xử thế của bạn với những người xung quanh. Làm được điều này, Sư Tử sẽ tránh làm tổn thương người khác một cách vô ý.

Ngoài ra, có vẻ chuyện tình cảm hôm nay của Sư Tử không tốt khi bạn biết được một vài thông tin đáng buồn từ người yêu.

Xử Nữ (23/8 - 23/9)

Xử Nữ được khuyến khích tạo ra những thay đổi trong ngày hôm nay. Thay vì có một ngày thứ Sáu như thường lệ, Xử Nữ nên thử những điều mới mẻ hơn.

Đó có thể là một cuộc hẹn với những người bạn lâu ngày không gặp hay một cuộc hẹn với người yêu.

Thiên Bình (24/9 - 23/10)

Nếu bạn không thích điều gì đó hãy thay đổi nó. Thiên Bình không nên chờ đợi người khác giúp, bạn cần phải chủ động làm những việc trực tiếp liên quan đến bản thân.

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Bọ Cạp cần giữ một cái đầu lạnh khi đối diện với những vấn đề nóng. Trong công việc, bạn cần phải nhận thức được giá trị của mình cũng như sự tôn trọng của mọi người đối với bạn.

{keywords}
Nguồn: Pinterest

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Tử vi 12 cung hoàng đạo khuyên Nhân Mã cần cân nhắc xem bạn có thích những việc mình đang làm hay không. Bạn cần cân bằng giữa những việc bạn thích và những việc bạn phải làm.

Ma Kết (22/12 - 20/1)

Những thay đổi cá nhân tại nhà hoặc nơi làm việc sẽ tác động đến phong cách sống của Ma Kết.

Bạn cần phải đưa ra quyết định dựa trên ý kiến của mình, không nên dựa trên sự sắp đặt của người khác. Nếu vội vàng hành động, bạn sẽ mắc phải cái bẫy của đối thủ.

Bảo Bình (21/1 - 18/2)

Đừng để đầu óc của mình hôm nay bay trên mây nhé Bảo Bình. Bạn cần tránh khỏi những suy nghĩ viển vông không thực tế và thay vào đó là tập trung vào công việc quan trọng hiện tại.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư nên nắm bắt mọi cơ hội mình sẽ nhận được trong hôm nay dù đó không thuộc sở trường của bạn. Đã đến lúc Song Ngư mạo hiểm để bước ra khỏi vùng an toàn của bạn. Bạn sẽ nhận được những kết quả ngay cả Song Ngư cũng ngạc nhiên đó.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 21/9

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 21/9

Tử vi ngày 21/9 nói rằng Bạch Dương nên chú ý và cân nhắc kỹ càng trong vấn đề tiền bạc. Kim Ngưu gặp rắc rối với các mối quan hệ xung quanh.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 20/9

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 20/9

Tử vi 12 cung hoàng đạo khuyên Bạch Dương nên cân đối giữa thời gian, Song Tử cần kiên trì với những gì bạn đang theo đuổi, Kim Ngưu cần cẩn thận trước mọi hành động…

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 18/9

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 18/9

Tử vi 12 cung hoàng đạo khuyên Kim Ngưu cần tập làm quen trước sự thay đổi, Xử Nữ nên dành nhiều thời gian hơn cho bạn thân, Bảo Bình nên suy nghĩ kĩ trước khi hành động…

Yến Nhi (Theo Astro Advice)