Tử vi 12 cung hoàng đạo khuyên Song Tử nên tìm hiểu kĩ trước khi bắt đầu một chuyến đi mạo hiểm, Thiên Bình nên kiên trì với những việc mình đang làm, Bảo Bình cần cẩn thận trước khi hứa hẹn…

Bạch Dương (21/3 - 20/4)

Hôm nay, Bạch Dương có thể sẽ tham gia vào các hoạt động xã hội cùng với người yêu. Bạch Dương cần kiên định nếu không muốn mọi kế hoạch của bạn sẽ đổ xuống sông xuống biển chỉ vì một người nào có ý định muốn kìm hãm bạn.

Kim Ngưu (21/4 - 21/5)

Kim Ngưu ngày 3 tháng 8 dường như đang có rất nhiều khúc mắc cần được giải đáp. Đừng ngại ngần mà hãy hỏi ngay một chuyên gia về những vấn đề này. Bên cạnh đó, Kim Ngưu không cần để ý đến những vấn đề không liên quan đến mình.

Song Tử (22/5 - 21/6)

Tử vi 12 cung hoàng đạo khuyên Song Tử nên chuẩn bị và tìm hiểu kĩ lưỡng trước khi quyết định bắt đầu một chuyến đi mạo hiểm đến một vùng đất mới.

{keywords}
Nguồn: Hunffington post 

Cự Giải (22/6 - 23/7)

Cự Giải hãy sử dụng trí thông minh của mình để tận dụng khoảng không gian trong nhà tốt hơn. Dự án bạn đang theo đuổi rất có thể sẽ có người nào đó quan tâm và ngỏ ý muốn hợp tác với Cự Giải.

Sư Tử (22/7 - 23/8)

Sư Tử ngày 23 tháng 8 nên tiếp tục tham gia vào những dự án trong công việc bởi đó là cách để trí óc của bạn không bị trì trệ và có một khoản ngân sách nhỏ để chi tiêu. Bạn không nên nhượng bộ những ai làm phiền cuộc sống của mình nhé Sư Tử.

Xử Nữ (23/8 - 23/9)

Tất cả những gì Xử Nữ muốn thay đổi đều phụ thuộc vào chính bản thân bạn. Nếu cứ ngồi yên một chỗ và chờ đợi thành quả sẽ không có công việc nào mà Xử Nữ hoàn thành. Hãy đề ra mục tiêu cho bản thân và nghiêm túc thực hiện.

Thiên Bình (24/9 - 23/10)

Thiên Bình ngày 3 tháng 8 nên kiên trì với những việc bạn đang làm. Đừng vội từ bỏ một điều gì đó mà bạn không chắc chắn. Chỉ cần kiên trì thêm một chút, bạn sẽ đạt được thành quả mà Thiên Bình mong chờ bấy lâu nay.

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Bọ Cạp chỉ nên tiếp tục với những dự án tiềm năng bạn biết mình có khả năng hoàn thành tốt. Đừng để ai làm lung lay ý kiến của bạn vì chỉ bản thân Bọ Cạp mới biết bản thân bạn cần gì.

Hãy sử dụng khả năng sáng tạo của mình để hoàn thành tốt công việc.

{keywords}
Nguồn: Hunffington post 

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Những cuộc tranh cãi về tiền bạc hoặc các vấn đề pháp lí sẽ không giúp bạn giải quyết bất cứ điều gì đâu Nhân Mã. Thay vì một cuộc tranh cãi, Nhân Mã nên nghĩ tới một cuộc thỏa hiệp. Hãy sử dụng trí thông minh để đưa ra những quyết định sáng suốt.

Ma Kết (22/12 - 20/1)

Thái độ nghiêm túc của Ma Kết trong công việc cũng như chuyện cá nhân sẽ mang lại cho bạn những thay đổi tích cực trong các mối quan hệ. Tình yêu và sự lãng mạn sẽ thay đổi cuộc sống độc thân vốn đơn điệu của Ma Kết.

Bảo Bình (21/1 - 19/2)

Bảo Bình hãy cẩn thận trước khi đưa ra một lời hứa hẹn. Bảo Bình không nên để ai đó lợi dụng bản thân để làm những chuyện không đứng đắn.

Song Ngư (20/2 - 20/3)

Việc xem xét các hợp đồng gia hạn và việc thương lượng để dẫn tới một thỏa thuận rất có thể sẽ giúp bạn tiết kiệm được một khoản tiền mặt.

Song Ngư có thể nhờ một người bạn nếu người này có khả năng giúp bạn hoàn thành công việc một cách thuận lợi.

Yến Nhi (theo Astro Advice)

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 29/7

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 29/7

Tử vi 12 cung hoàng đạo nói rằng Cự Giải nên dành thời gian bên gia đình, Nhân Mã cần cẩn thận về vấn đề tài chính, Song Ngư có khoảng thời gian lãng mạn bên người thương…

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 28/7

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 28/7

Tử vi 12 cung hoàng đạo nói rằng Bọ Cạp hãy thử nghe theo tiếng gọi của con tim, Bạch Dương nên tự tin vào khả năng của bản thân, Bảo Bình nên học cách từ chối...

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 27/7

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 27/7

Hôm nay, Cự Giải nên dành thời gian để nghỉ ngơi sau những ngày làm việc căng thẳng, Nhân Mã cần sắp xếp lại cuộc sống của mình, Xử Nữ hãy đặt chân tới những địa điểm mới...