Tử vi thứ Hai của Bọ Cạp nói rằng bạn có khả năng sẽ gặp lại người yêu cũ khi ra đường. Ma Kết ngày 6/8 này không nên quá trẻ con trong chuyện tình cảm.

Bạch Dương (21/3 - 20/4)

Bạch Dương ngày 6 tháng 8 sẽ đặt ra mục tiêu mới cho bản thân. Hôm nay, bạn phải để ý đến vấn đề tài chính bởi có khả năng bạn sẽ dùng hết tiền lương tháng để sắm đồ hiệu cho bản thân.

Nhưng chính điều đó cũng gây ra vài cuộc cãi lộn giữa bạn và người thân. Hãy lựa mình để giải quyết sự việc một cách hài hòa nhất nhé!

Kim Ngưu (21/4 - 21/5)

Kim Ngưu ngày thứ Hai sẽ cần một không gian riêng tư để nhìn lại cuộc sống của mình. Bạn cần xác định lại mục tiêu cũng như những kế hoạch trong tương lai.

Nếu cần lời khuyên, Kim Ngưu đừng ngần ngại mà hãy hỏi ý kiến của người thân hoặc bạn bè xung quanh. Mặc dù vậy, quyết định cuối cùng vẫn thuộc về bạn vì chỉ bạn mới biết bản thân mình muốn gì.

Song Tử (22/5 - 21/6)

Ngày đầu tuần Song Tử phải chú ý đến sức khỏe của bản thân. Bộn bề công việc sẽ làm bạn cạn kiệt sức lực.

Ngoài ra, tử vi 12 cung hoàng đạo khuyên Song Tử nên xông hơi với tinh dầu thơm để thư giãn. Chắc chắn những mệt mỏi của tuần vừa rồi sẽ tan biến và hãy đón chào tuần mới với tinh thần hứng khởi ngay nào!

 

{keywords}
(Ảnh: Pinterest)

Cự Giải (22/6 - 23/7)

Cự Giải hôm nay có vẻ gặp vấn đề trong chuyện tình cảm. Bạn không hài lòng với cách cư xử gần đây của người yêu. Cự Giải phát hiện ra tính lăng nhăng của người này khi tình cơ bắt gặp người đó chủ động tán tỉnh một người khác giới.

Đây chính là tình huống khiến bạn phải cân nhắc có nên tiếp tục mối quan hệ này không? Hãy sáng suốt và tỉnh táo để đưa ra quyết định đúng đắn nhất nhé Cự Giải.

Sư Tử (22/7 - 23/8)

Sư Tử ngày 6 tháng 8 nên xem xét kĩ hơn về những người bạn mới. Sư Tử tỏ ra khá nhiệt tình với những người này nhưng có vẻ họ không muốn bạn can thiệp quá sâu vào những câu chuyện của họ.

Lời khuyên cho Sư Tử là bạn không nên lãng phí thời gian vào những người không muốn mở lòng với mình vì bạn sẽ mãi chỉ là người ngoài cuộc.

Xử Nữ (23/8 - 23/9)

Xử Nữ hôm nay sẽ có một cuộc trò chuyện khó khăn với em của mình. Bạn quyết định sẽ phạt em vì những lỗi mà nó đã gây ra. Nhưng tử vi hôm nay của Xử Nữ nói rằng bạn nên nói chuyện thẳng thắn với em thay vì những hình phạt khắc nghiệt.

Lúc đó, vài câu chuyện thầm kín của đứa em bé bỏng sẽ được tiết lộ. Và Xử Nữ nhận ra rằng phải chăng mình đã quá bận rộn mà trở nên vô tâm với chính em ruột?

Thiên Bình (24/9 - 23/10)

Thiên Bình hôm nay sẽ có một người bạn thú cưng mới ngay trên đường phố. Rất có thể bạn sẽ gặp được một chú chó hoặc một chú mèo với đôi mắt buồn trên đường. Bạn sẽ đưa “người bạn mới” này về nhà. Đừng lo lắng vì các thành viên trong gia đình sẽ ủng hộ việc làm này của bạn.

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Bọ Cạp không nên rời khỏi nhà thứ Hai này. Bởi vì rất có thể bạn sẽ gặp lại người yêu cũ khi ra khỏi nhà vào ngày hôm nay. Việc gặp lại người cũ sau khi hai bạn mới chia tay cách đây không lâu sẽ khiến Bọ Cạp đau lòng.

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Nhân Mã hôm nay sẽ có một ngày thú vị khi nô đùa với những đứa trẻ con đáng yêu. Bạn sẽ hòa mình vào các trò chơi “nhất quỷ nhì ma” của chúng.

Mặc dù chơi đùa có thể khiến bạn mệt phờ, nhưng quan điểm về trẻ con của bạn sẽ thay đổi một cách đáng kể. Hơn nữa, bạn sẽ cảm thấy muốn có một gia đình nhỏ với những đứa trẻ kháu khỉnh trong tương lai.

 

{keywords}
(Ảnh: Pinterest)

Ma Kết (22/12 - 20/1)

Tử vi ngày 6/8 khuyên Ma Kết không nên quá trẻ con trong chuyện tình cảm. Những trò đùa của bạn nên dừng lại ở mức độ vừa phải vì nếu đi quá xa thì người yêu sẽ cảm thấy mệt mỏi. Ma Kết nên học cách để trưởng thành nếu bạn không muốn người yêu cảm thấy bạn thật trẻ con.

Bảo Bình (21/1 - 19/2)

Bảo Bình ngày thứ Hai không nên lo chuyện bao đồng. Rất có thể ngày hôm nay, Bảo Bình sẽ có một người bạn yêu cầu bạn giúp đỡ. Vì sự hào phóng, bạn không ngần ngại “ra tay cứu giúp”.

Nhưng đến cuối ngày, bạn phát hiện ra do lo chuyện người khác nên bạn đã bỏ bê công việc của chính mình. Cải thiện bản thân và ngoại hình được khuyến khích trong ngày 6/8 này.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư sẽ mở rộng vòng tròn bạn bè trên mạng xã hội trong hôm nay. Bạn sẽ tìm được rất nhiều người chung sở thích với mình qua “thế giới ảo”.

Mặc dù vậy, việc lạm dụng công nghệ sẽ khiến phụ huynh của bạn phật ý vì Song Ngư suốt ngày nhìn chằm chằm vào điện thoại. Hãy cân bằng cuộc sống thực và cuộc sống ảo.

 

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 5/8

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 5/8

Tử vi Chủ Nhật của Sư Tử nói rằng bạn phải chi tiêu thận trọng ngày hôm nay. Sự tối giản và khiêm tốn sẽ là chìa khóa dẫn đến thành công của Bọ Cạp.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 4/8

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 4/8

Tử vi ngày 4/8 của Xử Nữ khuyến khích bạn “xách balo lên và đi”, Kim Ngưu hãy tiếp tục thực hiện hóa kế hoạch bạn đã đề ra.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 3/8

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 3/8

Tử vi 12 cung hoàng đạo khuyên Song Tử nên tìm hiểu kĩ trước khi bắt đầu một chuyến đi mạo hiểm, Thiên Bình nên kiên trì với những việc mình đang làm, Bảo Bình cần cẩn thận trước khi hứa hẹn…

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 2/8

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 2/8

Tử vi 12 cung hoàng đạo nói rằng Cự Giải gặp vấn đề trong chuyện tình cảm, Song Tử tỏ ra nhiệt tình trong công việc và Ma Kết sẽ trở thành chuyên gia tư vấn tình cảm trong hôm nay…

 

Yến Nhi – Mỹ Linh (theo Astro advice)