"Diệp đẹp thế ai mà chẳng thích, nhưng tôi đã quá mệt mỏi với những tin đồn" - Tuấn Hưng bày tỏ
 

Trong vai một đại ca anh chị trong phim “Lệnh Xóa Sổ” phát hành trên toàn quốc ngày 22/4/2011,Tuấn Hưng có một “đào” là Phi Thanh Vân, hai người đã khiến cho bộ phim thêm phần sống động. Lần đầu đóng vai phản diện nên anh cũng rất háo hức chờ xem bộ phim ra mắt! Hãy nghe Tuấn Hưng tâm sự về sự nghiệp và cuộc sống hiện giờ.

1 năm, với hai bộ phim vừa truyền hình dài tập, vừa phim nhựa, đối với anh hình như sự nghiệp điện ảnh đang bủa vây hết quỹ thời gian?

Tôi may mắn khi được nhận những vai diễn mà mình yêu thích. Tiêu chí của tôi là lựa chọn cho mình những vai diễn phù hợp để dễ dàng hơn trong quá trình diễn xuất. Một năm mà có được hai sản phẩm như vậy thì đó là điều vô cùng hạnh phúc. Tuy nhiên, phản ứng của khán giả là quan trọng nhất, tôi đang hộp chờ đợi với Lệnh Xóa Sổ sắp ra mắt đây!
Tạo hình của Tuấn Hưng trong phim mới

Anh đang thấp thỏm chờ bộ phim “Lệnh Xóa Sổ” ra mắt, có phải vì đây là vai diễn không liên quan đến Tuấn Hưng trước nay, nên anh mong mỏi đến vậy?

Ít nhất tới thời điểm hiện tại, tôi đang khá hạnh phúc và hài lòng với những gì mà vai diễn Trần Vũ mang lại. Đi khắp nơi, tôi nhận được sự yêu thích của mọi người, đặc biệt là những người chẳng bao giờ nghe tôi hát. Và thế là tôi lại có được thêm sự ủng hộ của rất nhiều khán giả khắp nơi. Thế nhưng đó là vai diễn dễ thương Trần Vũ, không biết ở “Lệnh Xóa Sổ” với vai diễn giang hồ, ngạo mạn thế này mọi người sẽ nghĩ gì, tôi đang rất chờ đợi ngày chiếu phim.


Nghe nói anh đã phải học đánh võ khá nhiều mới hoàn thành được vai diễn?

Thật ra lúc đầu tôi cũng tính học thêm nhiều động tác võ thuật, nhưng đọc kịch bản và nghiên cứu kỹ hơn, tôi hiểu rằng một tay sát thủ thì không cần phải quá giỏi võ, vì dưới sự chỉ huy của tôi đã có rất nhiều sát thủ để làm những công việc đánh đấm. Tôi sẽ thể hiện sự tàn ác của mình bằng những âm mưu, toan tính, điều đó sẽ khác biệt chứ không phải cứ đánh đấm là sẽ thể hiện được bản chất của nhân vật.

Anh có sợ nếu thành công với vai hành động, sát thủ, sau này các đạo diễn lại đo ni cho anh vai kiểu đó thì sao?

Mọi thứ đều chưa có câu trả lời, đợi phim chiếu đã rồi tính tiếp.

Vậy anh có tiếc khi anh đang xây dựng Trần Vũ của "Cho Một Tình Yêu", khù khờ, lãng mạn dễ thương?

“Cho một tình yêu” là bộ phim đầy ắp cảm xúc của riêng cá nhân tôi. Tôi hạnh phúc mỗi khi nghe về nó. Nhưng tôi muốn làm việc một cách thật chuyên nghiệp, kể cả mọi người cho rằng tôi đến với điện ảnh chỉ là tay ngang thôi thì tôi cũng phải làm cho tốt, vai nào ra vai đó.

Như vậy anh cũng đang dần đến sự chuyên nghiệp của điện ảnh ư?

Tôi may mắn khi nhận được nhiều lời mời tham gia phim, nhưng tôi sợ mình không thể tham gia hết được vì tôi đang có những ngày tháng tuyệt vời với sự nghiệp ca hát của mình.

Tuấn Hưng muốn toàn tâm cho từng vai diễn của mình

Ngoài đời Tuấn Hưng thường bị liên quan đến những mỹ nhân, vậy một rừng mỹ nhân của phim "Lệnh Xóa Sổ", anh liên quan đến cô nào đây?

Có Phi Thanh Vân! (cười), cô ấy là bạn gái của tôi trong phim. Tôi rất thích cách diễn linh hoạt của Vân vì luôn làm cho bạn diễn thêm hứng thú!

Chẳng lẽ anh không xúc động với cô nào trong phim sao, thấy Đinh Ngọc Diệp cũng là một mỹ nhân mới nổi của màn ảnh?

Diệp đẹp thế ai mà chẳng thích, nhưng tôi đã quá mệt mỏi với những tin đồn. Tôi mà có bị ế vợ cũng chỉ vì những tin đồn đi đồn lại của mọi người về những gì đã từng diễn ra với tôi trong những năm vừa qua. Nhất định tôi sẽ không bao giờ để chuyện này có trên mặt báo một lần nữa

Vậy dự án cùng những mỹ nhân trong DVD của anh đến đâu rồi?

Đây chính là điều tôi đang cố gắng hoàn thiện sau khi kết thúc những cảnh quay của “Lệnh Xóa Sổ”, sẽ có 1 DVD hoàn thiện vào cuối năm nay.


Có phải bị ách lại chưa kịp phát hành vì bộ phim “Lệnh Xóa Sổ” này không?

Không! Mọi thứ đã được tính toán khá kỹ về thời gian

Cuộc sống của anh hiện giờ quan tâm đến điều gì nhất?

Tôi thường trở về nhà nhiều hơn, muốn ở chung với bố mẹ nhiều hơn nên quãng thời gian này tôi hay ở Hà Nội.

Chứ không phải là tiền sao? Đàn ông ngoài 30 tuổi thường nói chuyện nhiều về tiền?

Tôi làm gì có tiền, chỉ có một giọng hát và một trái tim. Nhiều người nghĩ rất nhầm, càng già càng nghĩ đến tiền là sai. Sau những trải nghiệm của cuộc sống, đàn ông cần nhiều điều hơn là tiền.

Theo 24h