Laptop Trần Phát là cửa hàng kinh doanh laptop đã có hơn 5 năm trụ vững trên thị trường đầy cạnh tranh, phân phối các mặt hàng laptop. Nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm các sản phẩm chất lượng với giá tốt, laptop Trần Phát khai trương thêm chi nhánh Thủ Đức tại 96 Hữu Nghị, Phường Bình Thọ, TP. Thủ Đức. 

Ví dụ, mẫu máy Dell Inspiron 5515 - laptop học tập văn phòng bán chạy nhất thời điểm hiện tại của Dell đang có mức giá 18.490.000 đồng sẽ được giảm trực tiếp 500.000 đồng chỉ còn 17.990.000 đồng

Ngoài ra, nếu trước đó bạn hoặc người thân đã mua hàng tại Laptop Trần Phát đều có thể áp dụng chương trình “thành viên” tại đây. Mức giảm giá có thể lên đến 2.250.000 đồng/sản phẩm 

Các dòng sản phẩm đang có mặt tại Laptop Trần Phát: Thương hiệu Dell gồm Dell XPS, Dell Latitude, Dell Vostro, Dell Inspiron, Dell Precision và Dell Gaming. Thương hiệu ThinkPad gồm ThinkPad T, ThinkPad X, ThinkPad P. Cùng với đó là các mẫu sản phẩm đến từ HP như HP Spectre, HP Envy...

100% sản phẩm được phân phối tại Laptop Trần Phát đều là chính hãng, được bảo hành lên đến 12 tháng và hỗ trợ kỹ thuật trọn đời.

Laptop Trần Phát có các dòng máy theo nhu cầu như: Học tập văn phòng cơ bản: Dell Inspiron, Dell Latitude, ThinkPad T, HP Envy; Đồ họa kỹ thuật cần hiệu năng cao: Dell Precision, ThinkPad P, HP Workstation,..; Laptop Business sang trọng thiết kế tinh tế: Dell XPS, ThinkPad X, HP Envy,..

Khi chọn được thương hiệu, dòng máy, khách hàng có thể nhờ nhân viên tư vấn hỗ trợ chính xác mã máy phù hợp với nhu cầu của mình. 

Chế độ bảo hành và hỗ trợ khách hàng linh hoạt tại Laptop Trần Phát bao gồm: 7 ngày dùng thử đổi trả vì bất kỳ lý do gì, đổi trả hư hỏng 30 ngày; Bảo hành máy nhanh 3H; Bảo hành phần cứng 12 tháng; Freeship TP.HCM và. Hỗ trợ ship cod các tỉnh thành trên khắp cả nước. Điểm mạnh của chế độ bảo hành chính là việc bảo hành nhanh và hỗ trợ mượn máy mang về nếu bạn đang cần gấp laptop để xử lý công việc. 

Đại diện Laptop Trần Phát chia sẻ: “Hơn 5 năm trên thị trường, Laptop Trần Phát kiên định với triết lý kinh doanh “Giữ vững cam kết và lời hứa với khách hàng, có chiến lược đào tạo đội ngũ kinh doanh chuẩn mực. Sản phẩm có thể thay đổi theo thời gian nhưng chất lượng phục vụ phải luôn là tốt nhất””.

Từ triết lý đó, Laptop Trần Phát dần tạo dựng được thành công nhất định trong thị trường cũng như sự tin tưởng đến từ phía khách hàng. 

Laptop Trần Phát:

Cửa hàng Tân Bình: 103/16 Nguyễn Hồng Đào, P.14, Q.Tân Bình, Tp.HCM

Cửa hàng Thủ Đức: 96 Hữu Nghị, Phường Bình Thọ, TP.Thủ Đức

Hotline: 0833.88.77.33

Website: https://laptops.vn

Bích Đào