Đêm nhạc Love Story sẽ diễn ra ngày 14/4 tại Nhà hát Lớn Hà Nội. Hai nam ca sĩ sở hữu giọng đẹp của làng nhạc Việt hiện nay là Tùng Dương và Quốc Thiên sẽ cùng xuất hiện bên Myra Trần - một giọng ca đầy nội lực.

Nếu Tùng Dương luôn khiến khán giả đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác bởi sự đa tài, đa nghệ, biến tấu linh hoạt trong từng thể loại nhạc từ đương đại, hiện đại, dân gian... thì Quốc Thiên lại lôi cuốn người nghe nhờ chất giọng dày, trầm ấm và đậm chất trữ tình riêng biệt.

Sự chỉn chu từ trang phục, trau chuốt từng câu từ trên mỗi giai điệu hay từ những chi tiết bé nhất mỗi khi đứng trên sân khấu lớn cùng ngọn lửa tâm huyết, mãnh liệt khi truyền tải cảm xúc của ca sĩ Myra Trần luôn đem đến nguồn năng lượng cực khác biệt mà hiếm có nghệ sĩ trẻ hiện nay làm được.

Giám đốc sản xuất chương trình Ruby Ngọc tiết lộ để mời 3 giọng ca nội lực góp mặt trong hai đêm diễn lần này không phải là điều dễ dàng bởi Tùng Dương và Quốc Thiên rất đắt sô.

b71i8893.jpg
Ca sĩ Tùng Dương.

"Khán giả Hà Nội rất thích nghe Tùng Dương hát và đặc biệt với tài nghệ biên tập chương trình mới lạ, anh luôn biết cách làm mới cảm xúc cho cả mình lẫn người xem. Với Love Story chúng tôi tiếp tục tin tưởng giao phó cho Tùng Dương vai trò ca sĩ và biên tập. Anh sẽ tự làm khó mình và đưa những bài toán cho các đàn em. Tôi nghĩ đó là những điểm mới lạ mà một nghệ sĩ luôn thích sự sáng tạo như Tùng Dương chờ đợi và khai phá trong đêm nhạc sắp tới’’ - Giám đốc sản xuất chương trình Ngọc Ruby cho biết.

Là ca sĩ hát chính của đêm nhạc, Tùng Dương hào hứng khi lần đầu tiên song ca Myra Trần và Quốc Thiên.

"Tôi bây giờ không kết hợp với người trẻ thì già mất. Nhưng dù đứng chung với ai, hay những nghệ sĩ trẻ, bao giờ tôi cũng dành cho họ sự trân trọng. Đó là điều tôi đã học trong quá trình làm nghề, trưởng thành hơn với nghề nghiệp của mình''- Tùng Dương trải lòng.

img 5675.jpg
Ca sĩ Quốc Thiên. 

Theo Tùng Dương, Quốc Thiên có giọng hát trữ tình, lãng mạn, bay bổng với những bản tình ca. Còn Myra Trần sở hữu giọng hát rất nội lực và ở đêm diễn sắp tới hai gương mặt trẻ sẽ trình diễn những bản hit gắn với tên tuổi mình.

Tùng Dương hé lộ, đêm diễn sắp tới là chương trình của những cái đầu tiên. Bởi anh từng chấm Myra Trần ở chương trình X Factor nhưng với tư cách giám khảo, chưa hát với đàn em bao giờ. Còn Quốc Thiên, anh theo dõi từ Vietnam Idol và bây giờ có nhiều sự trưởng thành, đặc biệt hát cảm xúc.

myra8249 copy.jpg
Ca sĩ Myra Trần.

"Chúng tôi sẽ chia bè và kết hợp trong những bài hát kinh điển, có thể là của cố nhạc sĩ Thanh Tùng và một số bài nhạc trẻ. Điều đặc biệt có thể tiết lộ trước là lần đầu tiên tôi sẽ hát chung với Quốc Thiên bài Ngày mai người ta lấy chồng (Đông Thiên Đức). Thiên đã hát đơn bài này nhiều nhưng sự kết hợp với tôi sẽ mang lại sự khác biệt. Quốc Thiên sẽ hát Khói thuốc, Vì ta quá yêu, Tháng mấy em nhớ anh, Chia cách bình yên…. Còn tôi bên cạnh vài bài Ngày chưa giông bão, Hope, Mang thai... sẽ hát vài bài mới về tình ca, nhạc trẻ như Sợ yêu, Ai chung tình được mãi với những bản hòa âm mới", Tùng Dương bật mí.

Cảm nhận về đàn anh, Quốc Thiên bày tỏ:  "Anh Tùng Dương là giọng ca nam hay nhất hiện tại nên khi được kết hợp cùng là niềm vinh hạnh cho Quốc Thiên. Điều này nhắc nhở Thiên cần tập trung tập luyện kỹ lưỡng và chuẩn bị tốt nhất để hai anh em có màn song ca thật thăng hoa và ấn tượng".

Giám đốc âm nhạc của Love Story - nhạc sĩ Dương Hùng cho biết 3 giọng ca Tùng Dương, Quốc Thiên, Myra Trần đều có nội lực, mang nhiều sắc thái từ nhẹ nhàng da diết đến bùng cháy dữ dội.

Đặc biệt với Tùng Dương, tất cả các đạo diễn cũng như nhà tổ chức đều muốn dành cho anh nhiệm vụ cao cả, đó là xuất hiện ở phần cuối và kết chương trình. Bởi, Tùng Dương luôn làm xuất sắc vai trò của mình, bùng cháy trong âm nhạc... 

Tùng Dương hát 'Mẹ tôi':

Ảnh: Di Dương, NVCC

Tùng Dương hát giữa mênh mang sông HồngTrên sân khấu thực cảnh của chương trình nghệ thuật 'Linh thiêng đình Chèm - Dòng chảy tinh hoa', giữa mênh mang sông Hồng, Tùng Dương cùng các nghệ sĩ cất cao tiếng hát.