Đây là hoạt động hưởng ứng chương trình Tháng ba biên giới của Trung ương Đoàn do Chi đoàn Cục Báo chí và Chi đoàn Văn phòng Bộ Thông tin và Truyền thông (TT&TT) chủ trì, phối hợp với Chi đoàn Báo Xây dựng, Khách sạn Rex Hanoi, Tập đoàn Spire Property Group.

Được sự hỗ trợ của Báo Điện Biên Phủ, tại huyện Nậm Pồ, đoàn đã trao tặng 13 bình nước nóng, 100 chăn ấm cho trường Mầm non, Tiều học và THCS xã Chà Nưa. (Trong đó, trường Tiểu học Chà Nưa 5 bình nước nóng, 50 chăn ấm; Trường THCS Chà Nưa 5 bình nước nóng, 50 chăn ấm; Trường Mầm non Chà Nưa 3 bình nước nóng)

{keywords}
Chương trình Xuân tình nguyện 2022 của Đoàn Thanh niên Bộ TT&TT góp sức giúp các em học sinh ở hai huyện Nậm Pồ và Mường Nhé, tỉnh Điện Biên chống lại giá rét

Tại huyện Mường Nhé, đoàn đã trao tặng 6 bình nước nóng, 50 chăn ấm, 2.200 vở viết ô li và nhiều quần áo trẻ em. Trong đó, trường Tiểu học Chung Chải số 2 với 3 bình nước nóng; Trường Tiểu học - THCS Sen Thượng 3 bình nước nóng, 2.200 vở viết ô li cùng nhiều quần áo trẻ em.

Chương trình Xuân tình nguyện 2022 của Đoàn Thanh niên Bộ TT&TT càng thêm ý nghĩa hơn khi đúng vào những ngày thời tiết rét đậm, rét hại của miền Bắc, đặc biệt ở các tỉnh miền núi như Điện Biên.

Cũng trong khuôn khổ chương trình, đoàn đã thăm và viếng nghĩa trang liệt sĩ A1 Điện Biên Phủ, thăm cột mốc số 0, điểm cực Tây của Tổ quốc.

Với tổng giá trị quà tặng hơn 70 triệu đồng, chương trình vừa mang yêu thương tới các em nhỏ, các gia đình có hoàn cảnh khó khăn và vừa cho các bạn đoàn viên được học tập, hiểu biết hơn về thành phố Điện Biên lịch sử; tưởng nhớ đến các anh hùng liệt sĩ đã hy sinh để bảo vệ Tổ quốc.

Một số hình ảnh hoạt động của đoàn thiện nguyện:

{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 

Quang Học