Bùi Tường Vân sinh năm 1998, là người mẫu, nhà thiết kế thời trang, được biết đến rộng rãi khi về đội của huấn luyện viên Thanh Hằng tại chương trình The New Mentor mùa đầu tiên.

batch ddbuituongvan edited 1709524037266.jpg
Bùi Tường Vân tạo dấu ấn khi tham gia 'The New Mentor'. 

Cô có gương mặt góc cạnh, thần thái sắc lạnh và có màu sắc cá nhân khá rõ rệt. Ngay từ tập đầu tiên xuất hiện, Tường Vân đã gây chú ý với mái tóc bạch kim xoăn dài tựa "búp bê". 

Bùi Tường Vân đang là giám đốc sáng tạo của 1 hãng thời trang và còn là gương mặt người mẫu làm việc với nhiều tạp chí thời trang và catwalk trong nhiều show diễn của các NTK đình đám. Trong năm 2024, cô dự định sẽ tiếp tục hoàn thiện bản thân và làm tốt những việc hiện tại để lan tỏa năng lượng tích cực đến mọi người.

Gần đây, người đẹp xuất hiện với tạo hình khác lạ. Không còn mái tóc bạch kim hay vẻ ngoài cá tính, thay vào đó, Bùi Tường Vân huyền bí hơn với trang phục đen cùng lối trang điểm sắc sảo.

Sau cuộc thi, Tường Vân nói cuộc sống mình có nhiều thay đổi. Cô tự phát triển bản thân, thấy mình có trách nhiệm hơn trong việc xây dựng hình ảnh. 

Người mẫu cũng trau dồi những kỹ năng còn thiếu sót như: tạo dáng, biểu cảm, cách suy nghĩ trưởng thành và hành động chững chạc hơn…

"Tôi cũng phải mất một khoảng thời gian để cân bằng bản thân, kiểm soát, định hình và xây dựng hình ảnh của mình. Tôi ngày càng có trách nhiệm hơn trong việc xây dựng hình ảnh bản thân cũng như tới gần với khán giả hơn", cô chia sẻ.

Tường Vân cũng biết ơn với “người thầy” - siêu mẫu Thanh Hằng. Từ khi về đội, cô luôn được nữ siêu mẫu chỉ dạy tận tình trong công việc và cuộc sống. 

“Cô Hằng là người ít nói và không bộc lộ cảm xúc, nhưng cô luôn lặng lẽ quan sát. Khi thấy em cần lời khuyên và sự hỗ trợ, cô sẽ tìm cách giúp. Cô chọn cách chia sẻ để em có thể đón nhận mà không ngại hoặc khó xử khi nhận sự giúp đỡ”, Tường Vân chia sẻ với VietNamNet

Bùi Tường Vân cũng cho biết thêm, cô cảm thấy may mắn vì nhận được nhiều sự ưu ái, thương yêu của đồng nghiệp và anh chị đi trước. Ngoài ra, nữ người mẫu khẳng định khi theo đuổi đam mê, cô không đặt nặng vấn đề cát-xê khi xuất hiện tại các show diễn. 

Mai Thư