Theo Hội môi giới BĐS Việt Nam, kết thúc quý I/2020, do ảnh hưởng của dịch Covid-19, cả nước có tới 800/1000 sàn giao dịch BĐS buộc phải đóng cửa. Nhiều sàn khác phải chuyển sang phương án “ngủ đông” hoặc thay đổi phương thức kinh doanh sang online.

Theo ông Lê Hoàng Châu, Chủ tịch HoREA, việc hàng loạt sàn giao dịch phải đóng cửa liên quan chặt chẽ đến sự suy giảm cung - cầu trong ngắn hạn của thị trường do Covid-19. Thực tế cho thấy, 3 tháng đầu năm 2020, cả nước có khoảng 53.000 sản phẩm bất động sản được chào bán ra thị trường (bao gồm sản phẩm mới và hàng tồn kho), nhưng tỷ lệ tiêu thụ được chỉ đạt khoảng 14%, thấp nhất trong vòng 4 năm qua.

Không bán được hàng trong khi vẫn phải duy trì bộ máy đội ngũ nhân sự, trả lãi ngân hàng, bị phạt vi phạm tiến độ bán hàng, trả tiền quảng cáo tiếp thị, trả tiền mặt bằng kinh doanh... khiến nhiều doanh nghiệp buộc phải cắt giảm nhân sự, hoặc hoạt động cầm chừng, không có nguồn hàng cho môi giới hoạt động.

Nhiều nhân viên môi giới tại nhiều doanh nghiệp phải chịu cảnh thất nghiệp hoặc phải chuyển sang hoạt động trong các lĩnh vực khác như bảo hiểm, bán hàng online hoặc chạy xe công nghệ,... để duy trì, cầm cự qua mùa dịch bệnh.

Chứng kiến cục diện đậm màu ảm đạm của thị trường và dự kiến còn kéo dài với nhiều doanh nghiệp BĐS, công ty TNHH Sàn giao dịch Bất động sản TLH - một trong số những sàn bất động sản hiếm hoi tại TP.HCM trụ vững qua “cơn bão Covid -19” cho biết đã sẵng sàng với những kế hoạch mới, dài hạn và cần một lượng nhân sự lớn.

Là thành viên chủ chốt trực thuộc tập đoàn Thăng Long Real Group (TLR), Công ty TLH được hậu thuẫn mạnh mẽ bởi cả tiềm lực tài chính và định hướng kinh doanh tập đoàn với nguồn hàng tự chủ. Do đó, dù trải qua khoảng thời gian khó khăn nhất của thị trường khi chính sách cấp phép dự án hạn chế, thị trường lao đao bởi dịch bệnh, TLH vẫn trụ vững và đạt được những thành quả khả quan. Trong tháng 5/2020, TLH công bố tuyển dụng 2000 công tác viên để chuẩn bị lực lượng cho kế hoạch phân phối hơn 2000 sản phẩm thuộc các dòng biệt thự - nhà phố tại TP.HCM đang và sắp được đơn vị này ra mắt trong thời gian tới.

{keywords}
TLH công bố tuyển dụng 2000 công tác viên để chuẩn bị lực lượng cho kế hoạch phát triển trong thời gian tới.

Điểm khác biệt TLH đưa ra đó là, dù ứng tuyển với vị trí cộng tác viên, được tự do và linh hoạt về thời gian làm việc, tuy nhiên TLH vẫn dành hầu hết các đặc quyền của một nhân sự toàn thời gian cho tất cả các cộng tác viên.

Theo đó, công tác viên sẽ được nhận ngay 80% hoa hồng ngay sau khi có giao dịch thành công, mức hoa hồng tối thiếu cho mỗi giao dịch là 120 triệu đồng. Đặc biệt, tất cả cộng tác viên đều được đào tạo và tham gia các khóa đào tạo chuyên sâu về chuyên môn, pháp lý, kỹ năng mềm,... nhằm đảm bảo có đầy đủ thông tin và kỹ năng tư vấn, hỗ trợ khách hàng.

Bên cạnh đó, trở thành cộng tác viên của TLH, đội ngũ nhân sự sẽ được ưu tiên đào tạo và phân phối các sản phẩm nhà phố, biệt thự tại dự án Đông Tăng Long - An Lộc đã hiện hữu, một sản phẩm mang về doanh thu lớn cho TLH trong thời gian qua. Đây là sản phẩm sở hữu 3 ưu điểm “vị trí đắc địa - không gian xanh - ưu đãi lớn”, Đông Tăng Long - An lộc hiện đang được thị trường rất quan tâm và đón nhận bởi yếu tố hiện hữu và giá trị ở thực của sản phẩm.

Để biết thêm thông tin liên hệ:

Công ty TNHH Sàn giao dịch Bất động sản TLH

Hotline: 0932 511 833

Email: Inform@tlhreal.vn

Website: www.tlhreal.vn

Lệ Thanh