- Một lực lượng lớn binh lính có vũ trang được huỷ động để bảo vệ thầy trò HLV Hodgson 24/24 tại Chantilly. Ngay sau khi đặt chân đến Pháp, tuyển Anh đã có buổi tập luyện đầu tiên.

Những lo ngại khủng bố khiến công tác an ninh cho ngày hội EURO 2016 luôn được đặt trong tình trạng cao nhất, để đảm bảo an toàn cho các đội bóng góp mặt cũng như khán giả đến sân.

Sau trận giao hữu cuối thắng Bồ Đào Nha 1-0 tại Wembley, hôm qua (6/6), tuyển Anh đã đặt chân đến nước Pháp, "đóng quân" tại khách sạn 5 sao sang trọng bậc nhất Auberge du Jeu de Paume tại Chantilly, nằm ở phía Bắc thủ đô Paris.

Tại đây, đội được bảo vệ hết sức nghiêm ngặt, 24/24 với một vòng tròn khép kín, gồm rất nhiều cảnh sát vũ trang được huy động. Lực lượng này sẽ liên tục "quét" xung quanh hòng giữ bình yên cho những niềm hi vọng của Tam sư.

Ngay khi đến, tuyển Anh đã có buổi tập đầu tiên. Trên sân tập của đội cũng gắn màn hình phụ, để Hodgson chắc chắn không có "gián điệp" từ đối thủ đến theo dõi. Nhà cầm quân này không muốn bất cứ ai thấy những gì diễn ra trong các buổi huấn luyện của Tam sư.

Ông cũng cảnh báo Jamie Vardy, ông sẽ không tha thứ nếu để phiền nhiều về chuyện tương lai, trong lúc làm nhiệm vụ. Chân sút Leicester tưởng sẽ đặt bút ký với Arsenal trước khi lên đường sang Pháp, nhưng anh đã đổi ý, cần thời gian suy nghĩ thêm.

Anh sẽ mở màn EURO 2016 bằng cuộc đọ sức với tuyển Nga, trận đấu được Bộ Ngoại giao Mỹ cảnh báo, có thể là mục tiêu tấn công của khủng bố, cũng như các địa điểm có CĐV theo dõi. Không chỉ vậy, London và các thành phố khách ở Anh cũng không loại trừ nguy cơ.

{keywords}
{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

ĐT Anh: Tam sư, hay chỉ là mèo con?

HLV Roy Hodgson mang đến Pháp đội hình có tuổi trung bình trẻ nhất kể từ 1958. Liệu tuyển Anh có thể làm được gì từ "lũ trẻ" ấy?

Lịch thi đấu EURO 2016, lịch xem trực tiếp EURO

Vòng chung kết EURO 2016 diễn ra từ ngày 10/6 đến 10/7 trên các SVĐ ở Pháp. Thể thao VietNamNet xin gửi tới quý độc giả Lịch thi đấu EURO 2016 và lịch xem trực tiếp bóng đá tất cả 51 trận đấu trên các kênh sóng truyền hình.

L.H