Bảo hiểm ô tô và những tranh cãi triền miên
TUYẾN BÀI

Bảo hiểm ô tô và những tranh cãi triền miên

Bảo hiểm vật chất ô tô là dịch vụ có ý nghĩa thiết thực nhằm đảm bảo quyền lợi cho chủ xe khi xảy ra tai nạn. Tuy nhiên, nhiều trường hợp xảy ra tai nạn, các hãng bảo hiểm lại từ chối bồi thường, gây ra bức xúc lớn cho các chủ xe và biến thành những cuộc tranh cãi kéo dài. Đâu là mấu chốt của những cuộc đấu tố và tranh cãi này? Mời độc giả tham gia Diễn đàn: "Bảo hiểm ô tô và những tranh cãi triền miên".

Ô tô cháy ở cao tốc Pháp Vân- Cầu Giẽ, 8 tháng chủ chưa ‘đòi' được tiền bảo hiểm

Gần 8 tháng kể từ ngày chiếc Hyundai Grand i10 của mình bị cháy rụi trên cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ, chủ xe vẫn chưa nhận được tiền đền bù từ Bảo hiểm Hàng không - VNI vì những bất đồng trong việc xác định giá trị xe.

Vụ ô tô cháy trên cao tốc: Bảo hiểm "dìm" giá trị xe, làm khó khách

Nhận định về vụ bồi thường cho chủ xe Hyundai i10 cháy trên cao tốc Pháp Vân- Cầu Giẽ, các chuyên gia cho rằng, hãng bảo hiểm cố tình "dìm" giá trị xe xuống thấp và làm khó chủ xe khi đẩy trách nhiệm thu thập hồ sơ cho khách hàng.

Mercedes S400 bị vỡ kính: Bảo hiểm BSH đồng ý bồi thường cho khách

Anh Nguyễn Đức Thành, đại diện chủ xe Mercedes S400 bị vỡ kính trên cao tốc cho biết, công ty bảo hiểm BSH Tràng An đã đồng ý bồi thường 100% tổng thiệt hại cho chiếc xe theo đúng hợp đồng.

Từ chối bồi thường Mercedes S400 bị vỡ kính, bảo hiểm BSH đang làm sai

Theo chuyên gia bảo hiểm, việc công ty bảo hiểm BSH Tràng An từ chối bồi thường cho chủ chiếc xe Mercedes S400 bị vỡ kính là đang làm sai với quy định đã được nêu rõ trong hợp đồng.

Mercedes S400 bị vỡ kính trên cao tốc, chủ xe tố bảo hiểm BSH vô trách nhiệm

Chủ chiếc xe Mercedes S400 2016 bị rạn vỡ kính khi đang chạy trên cao tốc, thiệt hại gần 70 triệu đồng, đã bức xúc tố công ty bảo hiểm BSH Tràng An vô trách nhiệm, không bồi thường đúng như hợp đồng đã ký.