TUYẾN BÀI

Bất động sản Bình Định

Cập nhật tình hình thị trường, giao dịch bất động sản tại tỉnh Bình Định.

Chủ tịch tỉnh Bình Định ra ‘tối hậu thư’ chốt thời gian khởi công nhiều dự án

Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định yêu cầu nhà đầu tư dự án Trung tâm trí tuệ nhân tạo - Đô thị phụ trợ, dự án Trung tâm công nghệ FPT Software khởi công xây dựng chậm nhất vào ngày 2/9.

Bình Định đề nghị Bộ Quốc phòng giao hơn 153ha đất để nâng cấp sân bay

Tỉnh Bình Định đề nghị Bộ Quốc phòng xem xét giao hơn 153ha đất quốc phòng để mở rộng Cảng Hàng không Phù Cát.

2 dự án bất động sản hơn 14.000 tỷ chưa đủ điều kiện kinh doanh ở Bình Định

Sở Xây dựng tỉnh Bình Định vừa công bố 2 dự án chưa đủ điều kiện của bất động sản được đưa vào kinh doanh theo quy định.

2021, Bình Định thu ngân sách nhà nước cao nhất từ trước tới nay

Với tổng thu ngân sách năm 2021 lần đầu tiên chạm mốc gần 15 nghìn tỷ đồng, tăng 37% so với năm 2020, Bình Định đang được xem là điểm sáng, kỳ vọng trở thành một trong những tỉnh thuộc nhóm dẫn đầu khu vực miền Trung.

Hưng Thịnh Land tài trợ 100 tỷ đồng đào tạo nhân lực du lịch ở Bình Định

Ngày 9/1/2022, tại Lễ ký kết hợp tác chiến lược “Du lịch Quy Nhơn - Tầm nhìn châu Á”, Hưng Thịnh Land công bố tài trợ ngân sách 100 tỷ đồng trong 3 năm nhằm hỗ trợ đào tạo nhân lực chất lượng cao phục vụ du lịch Bình Định.

Bước chuyển mới của khu phía đông đầm Thị Nại, Bình Định

UBND tỉnh Bình Định vừa phê duyệt quy hoạch chi tiết 1/500 khu phía đông đầm Thị Nại, hướng đến mục tiêu đưa khu vực này trở thành Khu đô thị nghỉ dưỡng sinh thái hàng đầu Việt Nam.

Du lịch khởi sắc, BĐS nghỉ dưỡng Bình Định ‘tăng tốc’ đón sóng

Các chuyên gia dự đoán du lịch Bình Định sẽ nhanh chóng tăng tốc trở lại vào giai đoạn nửa cuối năm 2020, kéo theo đó là sự “bùng nổ” của BĐS nghỉ dưỡng tại các điểm du lịch nổi tiếng như Kỳ Co, Eo Gió…

Cơ hội ‘vàng’ cho BĐS du lịch Bình Định bứt phá

Tỉnh Bình Định bắt đầu đưa vào sử dụng trục đường Khu kinh tế Nhơn Hội nối dài đến sân bay quốc tế Phù Cát. Với vai trò là tâm điểm liên kết, trục đường sẽ là đòn bẩy cho kinh tế, du lịch và BĐS bứt phá.

Bình Định tạm dừng cấp phép xây dựng condotel, officetel

Lãnh đạo UBND tỉnh Bình Định yêu cầu Sở Xây dựng tạm dừng cấp phép xây dựng đối với các dự án căn hộ du lịch, biệt thự du lịch, văn phòng kết hợp lưu trú.

Con trai tặng bố mẹ ngôi nhà 'trăm năm không cũ' giữa đồng quê Bình Định

Ngôi nhà mang theo mơ ước của người con về một không gian “trăm năm không cũ”- không “cũ” bởi đó luôn là nơi tràn ngập yêu thương và ký ức.

Bình Định ‘thay da đổi thịt’, sẵn sàng bứt phá

Kinh tế tăng trưởng, cơ sở hạ tầng đồng bộ, du lịch phát triển, chất lượng dịch vụ nâng tầm… tạo cú huých cho Bình Định bứt phá.

Kỳ Co Gateway - đón sóng dịch chuyển đầu tư tại Bình Định

Sóng đầu tư bất động sản thời gian gần đây dịch chuyển mạnh mẽ về thị trường Bình Định và Kỳ Co Gateway là một trong những dự án trở thành tâm điểm đầu tư lẫn an cư cho khách hàng.

Độc đáo ngôi nhà con xây cho cha mẹ già ở Bình Định

Nhà An Lão là món quà của người con trai dành tặng cho bố mẹ ở quê để an dưỡng tuổi già sau một đời vất vả vì con cái.

Bình Định: Thu hút đầu tư bứt phá nhờ phát triển hạ tầng

Là một trong 5 tỉnh thành hạt nhân giúp tăng trưởng và thúc đẩy kinh tế khu vực miền Trung - Tây Nguyên, Bình Định đang tập trung phát triển mạnh hạ tầng giao thông, tạo động lực phát triển kinh tế, du lịch cho toàn tỉnh.

Du lịch Bình Định - nâng tầm bằng thương hiệu nghỉ dưỡng quốc tế

Bình Định đang chú trọng đẩy mạnh chất lượng du lịch, đặc biệt trong phân khúc nghỉ dưỡng, thông qua kêu gọi các thương hiệu quản lý quốc tế đến với mình.

Bình Định: Bất chấp lệnh cấm, nhà ở xã hội “biến” thành homestay

Trong khi UBND tỉnh Bình Định đang nỗ lực, cương quyết chấn chỉnh lại việc trục lợi từ NƠXH tại TP Quy Nhơn, song những ngày qua, nhiều người tiếp tục rao bán nhà ở xã hội hay biến căn hộ nhà ở xã hội thành nơi kinh doanh dịch vụ homestay.

Bình Định đấu giá khu đất vàng từng giao cho con ông Trần Bắc Hà

- Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Bình Định, cho biết UBND tỉnh này đã ban hành tiêu chí đấu giá quyền sử dụng đất thực hiện dự án tại khu đất K200 trên đường An Dương Vương, sát bờ biển Quy Nhơn.

Bình Định chi 32 tỷ đồng lấy lại mặt biển

Tỉnh Bình Định và Binh Đoàn 15 đã thống nhất thỏa thuận đền bù 32 tỷ đồng để di dời khách sạn Bình Dương, lấy lại mặt biển cho cộng đồng...

Bất động sản Bình Định ‘lột xác’ ấn tượng

Chỉ trong vài năm trở lại đây, Bình Định đã "lột xác" trở thành một trong những thị trường du lịch và bất động sản nghỉ dưỡng có mức tăng trưởng ấn tượng hàng đầu tại Việt Nam.

Bình Định: Khiếu nại 1.000 m2 đất trong resort của Hoàng Anh Gia Lai

Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định vừa ra yêu cầu UBND phường Ghềnh Ráng và Sở Tài nguyên và Môi trường kiểm tra thông tin liên quan đến thửa đất có diện tích khoảng 1000m2, trong dự án resort đã giao cho Công ty Hoàng Anh Gia Lai.