TUYẾN BÀI

Địa điểm du lịch mùa thu tuyệt đẹp Việt Nam và thế giới

Những địa điểm du lịch mùa thu, hình ảnh, video, khoảnh khắc mùa thu tuyệt đẹp tại nhiều tỉnh thành của Việt Nam và thế giới được VietNamNet ghi lại khoảnh khắc đẹp nhất

Nhật Bản mùa thu lá đỏ tuyệt đẹp trên cung đèo 48 khúc cua

Nhật Bản là một điểm đến hoàn hảo cho những chuyến du lịch mùa thu, với vô vàn địa điểm đẹp và thú vị để thưởng lãm, trong đó không thể không nhắc tới cung đường đèo 48 khúc cua Irohazaka, thuộc tỉnh Tochigi.

Thu Hàn Quốc đẹp mê hoặc qua ống kính chàng trai Việt

Với bầu trời xanh ngắt, lá vàng trải dài khắp các con đường, nhiệt độ 12 -15 độ đủ se lạnh để diện những bộ đồ đẹp, mùa thu Hàn Quốc làm xiêu lòng mọi du khách khi ghé thăm.

Có một thu Vũng Tàu rất lạ, cảnh đẹp ngỡ ngàng như ở trời Âu

Bộ ảnh mùa thu Vũng Tàu của chàng trai Tuấn Thành đem đến cho du khách một cảm nhận thật khác lạ về vùng đất này. Bên cạnh biển xanh, cát trắng, nắng vàng, khung cảnh thành phố biển mùa này có những góc đẹp tựa miền ôn đới.

Hồng chín lúc lỉu khắp Mộc Châu dịp cuối thu, du khách đổ về check-in, cắm trại

Những trái hồng căng bóng, vàng óng, lúc lỉu trên cành trở thành khung cảnh chụp hình lý tưởng, thu hút du khách thập phương đến Mộc Châu dịp cuối thu.

Khoảnh khắc thu về nhuộm đỏ cả dãy núi khiến du khách ngất ngây

Đoạn video ghi lại khoảnh khắc mùa thu về bao phủ dãy núi Yuntai ở Tu Vũ, Hà Nam, Trung Quốc.

Cô gái check-in vườn lê chín mọng sai trĩu, tự tay hái quả giá chỉ 80.000 đồng/kg

Ngoài chụp hình “sống ảo” với vườn lê sai trĩu, du khách còn được thoải mái thu hoạch quả chín với giá chỉ gần 80.000 đồng/kg và thưởng thức món nước ép lê nguyên chất, mát lạnh ngay tại chỗ.

Hàng rào cây cao nhất thế giới rực rỡ mùa thay lá, mỗi lần cắt tỉa tốn 2,67 tỷ

Có chiều cao trung bình lên tới 30 mét, Meikleour Beech, nằm gần làng Meikleour, ở Scotland, được sách kỷ lục Guinness công nhận là hàng rào cao nhất thế giới.

Mùa vàng lộng lẫy ở đất nước của những tòa lâu đài như trong cổ tích

Mỗi năm đến độ thu về, nước Đức như được khoác lên mình chiếc áo dệt bằng lá phong đỏ rực và những cây sồi già. Dưới ánh nắng vàng óng, bầu trời trong xanh, đất nước của những tòa lâu đài miên man chìm trong sắc thu lãng mạn.

Sự thực về rừng cao su mùa thay lá cách Sài Gòn 70km đang gây sốt mạng xã hội

Hình ảnh rừng cao su ở Dầu Tiếng chuyển lá vàng, đỏ, đẹp lãng mạn như những thước phim Hàn Quốc, Nhật Bản vào thu đang được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội.

Theo chân người Việt ở Hàn Quốc đi săn cảnh thu vàng đẹp như những thước phim

Hàn Quốc đang bước vào mùa thu - thời điểm lá vàng, lá đỏ đan xen khắp nơi, tạo nên khung cảnh lãng mạn, hữu tình, thu hút du khách khắp thế giới.

Ngắm thảm cây rực rỡ đến tận chân trời trên cung đường mùa thu đẹp nhất nước Mỹ

Ở New England nơi Đông bắc Hoa Kỳ, mùa thu in hằn trong đáy mắt và tâm trí của bất cứ ai đặt chân tới đây sắc màu vàng sẫm xen lẫn đỏ au cùng tiếng rì rào của gió và tiếng lạo xạo của thảm lá rụng dưới chân.

Ngọn đồi cỏ cháy cách Hà Nội 135km, cảnh đẹp như phim hút khách check-in

Vào mùa “thay áo”, khu vực đồi cỏ trên đỉnh Phượng Hoàng (ở TP. Uông Bí, Quảng Ninh) chuyển sang màu vàng rực và được tô điểm bởi những cây thông lùn màu xanh, tạo khung cảnh nên thơ hấp dẫn du khách tới khám phá.

Gánh cốm 'chở' mùa thu Hà Nội: Khách mua đông kín, người bán mỏi tay

Mùa thu Hà Nội thật đẹp nhưng cũng thật ngắn ngủi. Nếu không kịp đi dạo phố trong làn gió hiu hiu, uống cốc cà phê và nhâm nhi chút cốm ngọt bùi, thì thật là đáng tiếc.

Mê đắm những sắc hoa Hà Nội ngày cuối thu

Tháng 10, 11 trong tiết trời se se lạnh cuối thu đầu đông, Hà Nội níu chân du khách gần xa bằng những sắc hoa “vạn người mê” như cúc họa mi, dã quỳ, …

Tháng 11, đừng bỏ lỡ Tuần lễ Hoa Dã quỳ - Núi lửa Chư Đang Ya tại Gia Lai

UBND huyện Chư Păh (tỉnh Gia Lai) vừa ban hành Kế hoạch Tổ chức Tuần lễ Hoa Dã quỳ - Núi lửa Chư Đang Ya năm 2022. Theo đó, Tuần lễ được tổ chức từ ngày 11 - 17/11 với trọng điểm là từ ngày 11 - 13/11 tại nhà rông làng Ia Gri, xã Chư Đang Ya.

Em bé 4 tuổi diện áo dài đón thu Hà Nội 'đốn tim' cư dân mạng

Một buổi sáng lãng đãng mùa thu, Tú An diện chiêc áo dài trắng tinh, cầm bó cúc hoạ mi cùng mẹ thong dong khắp các con phố Hà Nội.

Những điểm đến ngắm trọn sắc thu rực rỡ khắp hành tinh

Tháng 10, sắc lá vàng đỏ mùa thu bao như bao phủ khắp đất trời. Cùng tìm đến những địa điểm lý tưởng để chiêm ngưỡng sắc màu kỳ diệu của mùa thu trên khắp thế giới.

Không đi Đà Lạt, du khách vẫn tha hồ check-in vườn hồng chín đẹp mê cách Hà Nội hơn 100km

Không cần tới Đà Lạt, du khách miền Bắc vẫn có thể ghé thăm và check-in loạt ảnh đẹp tại một số vườn hồng chín mọng giữa núi rừng ở Mộc Châu (Sơn La), Hữu Lũng (Lạng Sơn),...

Người Hà Nội đổ ra Nhà thờ lớn, phố Phan Đình Phùng xếp hàng chụp ảnh đón thu

Hà Nội đang bước vào những ngày cuối thu với tiết trời mát mẻ, ánh nắng vàng ươm dịu nhẹ. Ngày cuối tuần, người dân và du khách đổ đến các địa điểm đón thu nổi tiếng như Hồ Tây, đường Phan Đình Phùng, Nhà thờ Lớn...

Thu Hà Nội đẹp nao lòng trên những chiếc xe hoa chở mùa qua phố

Hà Nội đang vào mùa tiết trời đẹp nhất năm, tại các tuyến phố Phan Đình Phùng, Thụy Khuê, Yên Phụ xuất hiện nhiều xe chở hoa xếp hàng dài bên lề đường thu hút sự chú ý của giới trẻ.

Mê đắm thu vàng vờn mây trên những thửa ruộng bậc thang miền biên viễn

Dãy Tây Côn Lĩnh mùa thu được khoác lên tấm áo mới vàng óng ả khi ruộng bậc thang của người Dao tới ngày thu hoạch, mảnh đất hoang sơ Xà Phìn đẹp mê mẩn thu hút nhiều du khách tới đây.