Tập đoàn gia đình Việt Nam
TUYẾN BÀI

Tập đoàn gia đình Việt Nam

Nhiều tập đoàn có dấu ấn gia đình kinh doanh đa ngành nghề nổi lên mạnh mẽ, trở thành các "đế chế" hùng mạnh trong nhiều lĩnh vực

Từ vụ xét nghiệm ADN cho kiến, con gái 'vua bánh mỳ' tiết lộ chuyện kinh doanh

“Tôi học được nhiều điều từ vụ con kiến được đưa đi xét nghiệm ADN", con gái của "vua bánh mỳ" Kao Siêu Lực chia sẻ về hành trình từ mỗi tháng chỉ có 1-2 container xuất đi Nhật, thì nay con số ấy đã lên tăng 15-20 lần.

Cơn say kim tiền, những tập đoàn gia đình nghìn tỷ vướng lao lý

Có những sai lầm khiến một số tập đoàn gia đình vướng vòng lao lý, kinh doanh lao dốc, nhiều thành viên trong gia đình bị bắt, thương hiệu gây dựng lâu năm tan tành, hàng vạn người lao động lao đao.

Có 'công thức thành công' của các tập đoàn gia đình quyền lực nhất Việt Nam?

Cũng như ở nhiều nước Hàn Quốc, Mỹ…, các tập đoàn gia đình lớn tại Việt Nam là xương sống và đang làm thay đổi bộ mặt nền kinh tế. Vậy, có hay không công thức thành công chung của các tập đoàn này?

Những doanh nhân đình đám của 'đế chế' Xuân Thành

Gia đình ông Nguyễn Đức Thụy có 6 anh chị em. Mỗi người đang giữ “bầu trời riêng” tại những doanh nghiệp có vốn nghìn tỷ.

Những sếp là cha-con, anh-em trong ban lãnh đạo ngân hàng Việt

Xu hướng đưa người nhà vào ban lãnh đạo các ngân hàng tư nhân của Việt Nam ngày càng rõ nét. Trong đó, nhiều nhà băng phổ biến "mô hình" bố/anh trai làm chủ tịch, con/em trai giữ chức phó chủ tịch.

Các gia đình tỷ phú kinh doanh hùng mạnh nhất, xác lập đế chế tiếng tăm

Nhiều tập đoàn có dấu ấn gia đình kinh doanh đa ngành nghề nổi lên mạnh mẽ, trở thành các "đế chế" hùng mạnh trong nhiều lĩnh vực