TUYẾN BÀI

Ông Nguyễn Cao Trí bị bắt

Cơ quan CSĐT Bộ Công an đã ra quyết định khởi tố, bắt tạm giam ông Nguyễn Cao Trí về tội Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản, theo khoản 4 Điều 175 Bộ luật hình sự.

Công ty của 'đại gia mất liên lạc' Nguyễn Cao Trí muốn sớm làm siêu dự án tỷ USD

Công ty CP Đầu tư Du lịch Sài Gòn Đại Ninh xin sớm hoàn tất thủ tục thẩm định giá đất để tính tiền sử dụng đất tại dự án Khu đô thị thương mại, du lịch, nghỉ dưỡng sinh thái Đại Ninh, nhằm có cơ sở triển khai phương án đầu tư, thực hiện dự án.

Đại gia Nguyễn Cao Trí tiếp tục 'mất ghế' HĐQT khi đang mất liên lạc

Tung tích của ông Nguyễn Cao Trí tiếp tục là một bí ẩn sau khi các hiệp hội doanh nghiệp “mất liên lạc" với Chủ tịch Capella và đại gia này rời vị trí lãnh đạo nhiều doanh nghiệp, ngân hàng, gần nhất là một công ty cao su.

Công ty bất động sản của đại gia Nguyễn Cao Trí rời sàn

Một số doanh nghiệp chuẩn bị rời sàn, đáng chú ý có công ty bất động sản của đại gia Nguyễn Cao Trí đã chính thức huỷ niêm yết trên sàn.

Đại gia Nguyễn Cao Trí 'mất liên lạc' với Hiệp hội Doanh nghiệp TP.HCM

Dù đang giữ chức Phó Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp TP.HCM, ông Nguyễn Cao Trí không tham gia sinh hoạt Hội và không liên lạc được.

Đại gia bị chặn giao dịch BĐS Nguyễn Cao Trí: Mạng lưới kinh doanh cực khủng

Dù khá kín tiếng nhưng ông Nguyễn Cao Trí được biết đến là một doanh nhân hàng đầu trong ngành công nghiệp thực phẩm và dịch vụ ăn uống (F&B), sở hữu chuỗi nhà hàng Capella đình đám và loạt bất động sản khủng.

Ông Nguyễn Cao Trí mất tư cách thành viên HĐQT SaigonBank

Ngân hàng Sài Gòn Công Thương (SaigonBank) cho biết ông Nguyễn Cao Trí "đương nhiên mất tư cách" thành viên Hội đồng quản trị ngân hàng từ ngày 19/1.