HLVMai Đức Chung cùng trợ lý thể lực Cedric cho các cầu thủ quay lại việc tập luyện sau khi có mặt tại Ấn Độ, chuẩn bị cho VCK Asian Cup 2022.

Huỳnh Như cùng bốn cầu thủ còn lại được xuống phòng gym tập nhẹ với HLV Cedric. Trong một giờ đồng hồ, các cầu thủ thực hiện giáo án của HLV Cedric để lấy lại cảm giác vận động, làm nóng cơ sau một thời gian không tập luyện.

{keywords}
Huỳnh Như tập luyện trong phòng GYM

Trong sáng nay (17/1), bác sỹ của đội đã tiến hành lấy mẫu xét nghiệm nhanh Covid-19 cho tất cả các thành viên đội tuyển trước giờ ăn sáng. Rất mừng các mẫu xét nghiệm đều cho kết quả âm tính. 

Trong buổi chiều cùng ngày, các cầu thủ có buổi tập đầu tiên làm quen sân cỏ và điều kiện thời tiết tại thành phố Pune, Ấn Độ.

{keywords}
HLV Mai Đức Chung và các thành viên tuyển Việt Nam thường xuyên được test Covid-19

HLV Mai Đức Chung cho biết công tác chuyên môn phụ thuộc vào kết quả xét nghiệm của các thành viên, đặc biệt các cầu thủ tại Tây Ban Nha với hi vọng tuyển nữ Việt Nam sẽ có tối thiểu 13 cầu thủ đủ điều kiện thi đấu trận mở màn gặp Hàn Quốc vào ngày 21/1 tới.

Theo thông tin đầu, số cầu thủ tại Tây Ban Nha đang có sức khỏe khá tốt với nhiều tín hiệu khả quan. Ban huấn luyện có nhiều hy vọng trong đợt test PCR chiều 17/1 (theo giờ Tây Ban Nha) để sớm có kết quả vào ngày 18/1, qua đó chuẩn bị cho chuyến bay tiếp theo của các thành viên sang Ấn Độ vào ngày 19/1.

Diệp Chi

Tiến Linh, Văn Toàn lỡ trận gặp Australia

Tiến Linh, Văn Toàn lỡ trận gặp Australia

Tiền đạo Văn Toàn và Tiến Linh lỡ chuyến làm khách trên sân Australia cùng tuyển Việt Nam.

AFC Champions League: HAGL rơi vào bảng khó

AFC Champions League: HAGL rơi vào bảng khó

Lá phiếu bốc thăm đưa HAGL vào bảng đấu khó nhằn tại AFC Champions League 2022.

Tuyển Việt Nam: Không Tiến Linh, ai ghi bàn cho thầy Park?

Tuyển Việt Nam: Không Tiến Linh, ai ghi bàn cho thầy Park?

Tuyển Việt Nam khả năng sẽ vắng Tiến Linh trong chuyến làm khách đến Australia tới đây, nên câu hỏi ai ghi bàn cho HLV Park Hang Seo một lần nữa lại... nóng.