HAGL vào thẳng vòng bảng và thuộc nhóm hạt giống số 3 cùng các CLB United City (Philippines), Kitchee (Hong Kong, Trung Quốc), Johor Darul Ta’zim (Malaysia), Lion City Sailors (Singapore).

Theo kết quả bốc thăm, HAGL rơi vào bảng H, gặp các đối thủ Jeonbuk Hyundai Motors (Hàn Quốc), Yokohama F.Marinos (Nhật Bản) và đội thắng ở trận play-off 1.

{keywords}
HAGL rơi vào bảng đấu khó

Đây là bảng đấu được đánh giá rất "khó thở" với đại diện của Việt Nam, khi Jeonbuk Hyundai Motors đang là ĐKVĐ K-League, từng hai lần vô địch AFC Champions League vào các năm 2006 và 2016.

Trong khi đó, Yokohama F.Marinos cũng có 4 lần vô địch J-League. Đối thủ còn lại sẽ là một trong các đại diện đến từ Australia, Philippines hay Trung Quốc.

{keywords}
HAGL có sự chuẩn bị rất tốt cho mùa giải 2022

Các trận đấu thuộc vòng bảng AFC Champions League khu vực phía Đông diễn ra từ 15/4 đến 1/5 theo hình thức tập trung.

Sau 17 năm HAGL mới trở lại đấu trường châu lục. Dù rất quyết tâm và có sự đầu tư mạnh về lực lượng (đặc biệt là các ngoại binh Washington Brandao, Mauricio, Baiano của Brazil), nhưng rõ ràng thầy trò HLV Kiatisuk đối mặt với thử thách rất lớn ở phía trước.

Viettel vào bảng đấu dễ thở ở AFC Cup 2022
Theo kết quả bốc thăm, CLB Viettel vào bảng I gặp các đội Hougang United (Singapore), Phnom Penh Crown (Campuchia) và Hantharwady United (Myanmar). Đây được đánh giá là bảng đấu dễ thở với đại diện của Việt Nam.
AFC Cup 2022 dự kiến diễn ra từ 18/5 đến 22/10 (vòng loại sẽ diễn ra từ 5-19/4). Đội vô địch của giải đấu năm nay sẽ được suất vào thẳng vòng bảng AFC Champions League 2023.

Đại Nam

Tiến Linh, Văn Toàn lỡ trận gặp Australia

Tiến Linh, Văn Toàn lỡ trận gặp Australia

Tiền đạo Văn Toàn và Tiến Linh lỡ chuyến làm khách trên sân Australia cùng tuyển Việt Nam.

Tuyển Việt Nam: Không Tiến Linh, ai ghi bàn cho thầy Park?

Tuyển Việt Nam: Không Tiến Linh, ai ghi bàn cho thầy Park?

Tuyển Việt Nam khả năng sẽ vắng Tiến Linh trong chuyến làm khách đến Australia tới đây, nên câu hỏi ai ghi bàn cho HLV Park Hang Seo một lần nữa lại... nóng.

Tuyển nữ Việt Nam chỉ có 6 cầu thủ trước trận gặp Hàn Quốc

Tuyển nữ Việt Nam chỉ có 6 cầu thủ trước trận gặp Hàn Quốc

HLV Mai Đức Chung lo không có đủ quân đá trận mở màn gặp Hàn Quốc, khi chỉ có 6 cầu thủ đủ điều kiện sang Ấn Độ tham dự VCK Asian Cup 2022.