Tối 21/3, tuyển Oman đặt chân xuống sân bay Nội Bài (Hà Nội), chuẩn bị cho trận gặp chủ nhà Việt Nam tại vòng loại 3 World Cup 2022. 

Tuyển Oman sử dụng chuyên cơ bay thẳng từ thủ đô Muscat đến Hà Nội. Chuyến bay dự kiến hạ cánh vào tối 21/3 nhưng thực tế đã phải trễ 3-4 tiếng. Sự cố bất ngờ này khiến đội bóng Tây Á chịu cảnh "đầu chưa xuôi" trước khi đấu tuyển Việt Nam tại Mỹ Đình tối 24/3.

{keywords}
Dù đi chuyên cơ nhưng tuyển Oman vẫn chịu cảnh trễ chuyến khi tới Việt Nam

Trễ chuyến và di chuyển với hành trình dài, nhưng các cầu thủ Oman không tỏ ra mệt mỏi, thậm chí còn rất thân thiện với giới truyền thông Việt Nam khi mới đặt chân xuống Nội Bài.

Tuyển Oman sang Việt Nam với 50 thành viên, trong đó có 26 cầu thủ. Đội bóng Tây Á thiếu 3 trụ cột là Al Alawi, Al Subhi và Marwan Taib do chấn thương, còn lại đều quy tụ những gương mặt đang có phong độ tốt nhất. HLV Ivankovic không dành nhiều chỗ cho những tài năng trẻ mà mang đến Việt Nam lực lượng gồm đa số đều giàu kinh nghiệm. 

{keywords}
Tinh thần của học trò Ivankovic rất thoải mái

Cũng như thầy trò HLV Park Hang Seo, đoàn quân của HLV Ivankovic hết cơ hội cạnh tranh vé đi World Cup 2022. Dù vậy, mục tiêu của đội bóng này là giành 3 điểm tại Mỹ Đình.

Tuyển Oman có 2 buổi tập ở Hà Nội, trên sân Hàng Đẫy (ngày 22/3) và làm quen sân chính Mỹ Đình (ngày 23/3) trước khi đối đầu với đội chủ nhà vào lúc 19h15 ngày 24/3.

S.N

HLV Park Hang Seo lộ vẻ đăm chiêu với trò cưng Quang Hải

HLV Park Hang Seo lộ vẻ đăm chiêu với trò cưng Quang Hải

HLV Park Hang Seo liên tục để ý tới Quang Hải khi tiền vệ mang áo số 19 sắp ra nước ngoài thi đấu.

Tuyển Việt Nam: Hạ chỉ tiêu và nghĩ về... SEA Games

Tuyển Việt Nam: Hạ chỉ tiêu và nghĩ về... SEA Games

HLV Park Hang Seo có lẽ sẽ phải hạ chỉ tiêu cho tuyển Việt Nam trong 2 trận đấu tới ở vòng loại World Cup 2022 và nghĩ tới SEA Games 31.

U23 Việt Nam chào thầy Hàn tương lai, tập buổi đầu ở UAE

U23 Việt Nam chào thầy Hàn tương lai, tập buổi đầu ở UAE

Tuyển U23 Việt Nam có buổi tập đầu tiên đầy hứng khởi tại UAE, chuẩn bị cho Dubai Cup 2022.