Sau khi đặt chân tới Dubai (UAE) và ổn định nơi ăn, nghỉ, U23 Việt Nam bước vào buổi tập đầu tiên tại một sân tập nằm cách khách sạn Movenpick khoảng 15 phút di chuyển bằng xe bus.

Thời điểm này vẫn thuộc mùa đông tại UAE nên điều kiện thời tiết rất mát mẻ, dễ chịu, lý tưởng cho các hoạt động tập luyện và thi đấu thể thao. Các cầu thủ U23 Việt Nam bước ra sân tập với sự hứng khởi, thoải mái.

{keywords}
HLV Gong Oh Kyun ra mắt U23 Việt Nam

Ở buổi tập đầu tiên tại Duba,  các cầu thủ U23 Việt Nam chào đón sự có mặt của HLV Gong Oh Kyun và chuyên gia Choi Ju Young. Cả hai đáp chuyến bay thẳng từ Seoul và đặt chân tới sân bay Dubai sau U23 Việt Nam khoảng 45 phút.

Chắc chắn sự có mặt của HLV Gong Oh Kyun sẽ tạo thêm nhiều động lực cho các cầu thủ trẻ. Sau SEA Games 31, HLV Gong chính thức dẫn dắt U23 Việt Nam thay cho HLV Park Hang Seo.

{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
U23 Việt Nam có 3 ngày chuẩn bị trước trận gặp Iraq

Ông Gong Oh Kyun cùng với các thành viên khác trong BHL, gồm trợ lý Ngô Tuấn Vinh, HLV thủ môn Nguyễn Đức Cảnh và chuyên gia thể lực Cédric Roger hỗ trợ Quyền HLV trưởng Lee Young Jin trong công tác huấn luyện tại U23 Việt Nam, chuẩn bị cho các trận đấu tại giải U23 quốc tế - Dubai Cup 2022.

Highlights U23 Việt Nam 1-0 U23 Thái Lan (nguồn: FPT Play):

S.N

Hoàng Đức trở lại, tuyển Việt Nam có thêm ca mắc Covid-19

Hoàng Đức trở lại, tuyển Việt Nam có thêm ca mắc Covid-19

HLV Park Hang Seo đón sự trở lại của tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức, nhưng lại phải nói lời chia tay với Châu Ngọc Quang vì mắc Covid-19.

Tuyển Việt Nam: Cờ bí, thầy Park liệu có 'dí' tân binh

Tuyển Việt Nam: Cờ bí, thầy Park liệu có 'dí' tân binh

Trong tình thế khó khăn hiện tại ở tuyển Việt Nam, HLV Park Hang Seo liệu có ‘dí’ tân binh?

Thầy Hàn sang Dubai 'ra mắt' U23 Việt Nam

Thầy Hàn sang Dubai 'ra mắt' U23 Việt Nam

HLV Gong Oh Kyun chính thức ra mắt U23 Việt Nam tại Dubai Cup 2022 diễn ra ở UAE.