Trong ngày 11/11, HLV Philippe Troussier đưa ra quyết định đầu tiên về nhân sự khi nói lời chia tay với hậu vệ Trương Tiến Anh. Nếu không có gì thay đổi, trước khi lên đường sang Philippines, nhà cầm quân người Pháp sẽ rút gọn danh sách đội tuyển xuống còn 28 cầu thủ.

Việc loại Tiến Anh là quyết định gây bất ngờ của chiến lược gia người Pháp. Đây là cầu thủ chạy cánh ra sân đủ 6 trận đã qua, trong đó có 3 trận đá chính ở tuyển Việt Nam

tien anh.jpg
Tiến Anh chia tay tuyển Việt Nam

Như vậy, hiện hai cánh của tuyển Việt Nam còn 5 cái tên là Võ Minh Trọng, Triệu Việt Hưng (cánh trái) và Hồ Văn Cường, Phạm Xuân Mạnh, Vũ Văn Thanh (cánh phải). 

Tối 11/11, tuyển Việt Nam tiếp tục có buổi tập trên sân cỏ nhân tạo thuộc Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam, chuẩn bị cho chuyến đến làm khách tại Philippines trong khuôn khổ lượt trận khai màn bảng F, vòng loại World Cup 2026.

Tại buổi tập, HLV Philippe Troussier đón tin vui khi hậu vệ Quế Ngọc Hải đã có thể trở lại tập luyện cùng các đồng đội.

Ngày 12/11, đội tuyển tập buổi cuối tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam, sau đó sẽ lên đường sang Manila, Philippines vào sáng ngày 13/11. Tại Manila, thầy trò HLV Philippe Troussier có thêm 3 buổi tập nữa để bắt nhịp với điều kiện thời tiết, sân bãi trước khi bước vào trận đấu với đội tuyển Philippines vào ngày 16/11.