Trực tiếp Việt Nam vs Malaysia: Triệu trái tim cùng nhịp đập

Trực tiếp Việt Nam vs Malaysia: Triệu trái tim cùng nhịp đập

Trực tiếp bóng đá Việt Nam vs Malaysia vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, vào lúc 23h45 ngày 11/6, trên SVĐ Al-Maktoum (UAE).

Tất cả hướng về UAE, Việt Nam đấu Malaysia

{keywords}
Tất cả người Việt Nam dõi theo các chàng trai áo đỏ ở trận đấu với Malaysia

Các chàng trai áo đỏ khiến người hâm mộ Việt Nam phấn chấn tinh thần mấy ngày qua, giữa khó khăn cả nước gồng mình chống dịch.

Chiến thắng đậm 4-0 của thầy trò HLV Park Hang Seo trước Indonesia giúp chúng ta củng cố ngôi đầu bảng G, nuôi dưỡng cho giấc mơ làm nên lịch sử: lần đầu tiên có mặt ở vòng sơ loại cuối cùng World Cup 2022 khu vực châu Á.

Thử thách tối nay của tuyển Việt Nam là một Malaysia cũng nhắm đến mục tiêu tương tự. Một trận chiến không dễ dàng, được dự báo khó nhằn cho ông Park cùng các chiến binh áo đỏ.

Dù vậy, các tuyển thủ Việt Nam vững một niềm tin, thầy Park thì đủ mưu cho những kế sách để tiếp tục giữ mạch bất bại (3 thắng, 1 hòa) khi đối đầu Malaysia.

Và nơi quê nhà, cả nước hướng về UAE, tiếp sức cho các chàng trai áo đỏ cũng như người Việt có mặt ở nước bạn cổ vũ cho đội tuyển thân yêu.

Kết quả cuối cùng thì chúng ta còn cần phải chờ nhưng chắc chắn tuyển Việt Nam sẽ chiến đấu bằng cả trái tim, cháy hết mình vì màu cờ sắc áo!

VCK EURO 2020 khai màn

{keywords}
Ngày hội bóng đá châu Âu sẽ được khai màn đêm nay, tại sân Olympico (Rome) bằng trận đấu giữa Italy và Thổ Nhĩ Kỳ

Sau 1 năm bị tạm hoãn, hôm nay ngày hội bóng đá châu Âu sẽ chính thức khai màn bằng trận đấu đầu tiên giữa Thổ Nhĩ Kỳ và Italy trong khuôn khổ bảng A, lúc 2h ngày 12/6 (giờ VN).

Cũng vì cái sự dời bất đắc dĩ bởi dịch Covid-19 nên có thể nói, không khí VCK EURO 2020 diễn ra (từ 12/6-12/7) trong năm 2021 cũng kém khí thế hẳn.

Đây cũng là lần đầu tiên, giải đấu diễn ra ở nhiều nước khác nhau, cụ thể là ở 12 thành phố thuộc 12 quốc gia với sự tham dự của 24 đội. Do vậy mà đội tuyển nào cũng phải trải qua vòng loại để giành vé.

ĐKVĐ thế giới Pháp hiện được xem là ứng viên nặng ký nhất cho chức vô địch, trong khi người Anh cũng mong sẽ có một kỳ EURO gặt kết quả tốt hơn.

Trận khai mạc được tổ chức ở sân Olympico (Rome, Italy), trận chung kết diễn ra tại Wembley (London, Anh).

Mười hai SVĐ tổ chức VCK Euro 2021 bao gồm: Wembley (London, Anh), Allianz Arena (Munich, Đức), Olympico (Rome, Italy), Olympic (Baku, Azerbaijan), Krestovsky (Saint Petersburg, Nga), Arena Nationala (Bucharest, Romania), Johan Cruyff Arena (Dublin, CH Ireland), San Mames (Bilbao, Tây Ban Nha), Puskas Arena (Budapest, Hungary), Hampden Park (Glasgow, Scotland) và Parken (Copenhagen, Đan Mạch).

L.H

Tuyển Việt Nam cẩn trọng Malaysia không thừa, sẽ lấy vé đi tiếp

Tuyển Việt Nam cẩn trọng Malaysia không thừa, sẽ lấy vé đi tiếp

Các cầu thủ thứ 12 tin tưởng cao vào tuyển Việt Nam cùng tài của thầy Park sẽ vượt qua đối thủ Malaysia, mở toang cửa đi tiếp World Cup 2022.

Tuyển Việt Nam thắng to, vì đâu thầy Park vẫn thận trọng

Tuyển Việt Nam thắng to, vì đâu thầy Park vẫn thận trọng

Tuyển Việt Nam đè bẹp Indonesia với tỷ số 4-0, nhưng HLV Park Hang Seo vẫn yêu cầu các học trò trở lại mặt đất ngay, vì đâu lại có sự thận trọng như thế?

Italy chiến EURO 2020: Màu xanh hy vọng cùng Mancini

Italy chiến EURO 2020: Màu xanh hy vọng cùng Mancini

Đội tuyển Italy bước vào EURO 2020 với hình ảnh sắc Thiên thanh tươi mới hơn, nhờ cuộc cách mạng mà Roberto Mancini thực hiện.