Nếu như buổi tập đầu tiên tuyển Việt Nam chủ yếu giải phóng sức ỳ và duy trì cảm giác bóng thì ở buổi tập chiều 23/1, HLV Park Hang Seo đã chuyển sang nội dung về kỹ chiến thuật, test đội hình để lựa chọn nhân sự cho trận tái đấu với Australia.

Ông thầy người Hàn Quốc chia đôi đội hình thi đấu đối kháng trên toàn mặt sân, đồng thời giao trợ lý Lee Young Jin trực tiếp chỉ đạo việc triển khai chiến thuật trong quá trình 2 đội hình thi đấu.

{keywords}
HLV Park Hang Seo quan sát kỹ buổi tập

Trong phần lớn thời gian buổi tập, HLV Park Hang Seo chỉ đứng ngoài đường biên để quan sát sự thể hiện của các học trò. Ông cần có những đánh giá cụ thể hơn về các đáp án đang được lựa chọn.

Sau 30 phút hai đội đấu tập rất tích cực, HLV Park Hang Seo ít nhiều có những đáp án về bài toán nhân sự. Ông Park đặc biệt quan tâm tới một số tân binh ở đội tuyển. Sau buổi tập, tuyển Việt Nam không có trường hợp chấn thương đáng tiếc nào xảy ra.

{keywords}
 
{keywords}
Tuyển Việt Nam chuẩn bị tích cực cho trận gặp Australia

Tiền vệ Tô Văn Vũ cho biết toàn đội khá mệt mỏi sau cuộc hành trình dài tới Australia. Tuy vậy, hiện tại các cầu thủ đã bắt đầu thích nghi với môi trường mới, ăn uống và tập luyện rất tốt.

Trong cả 2 đợt tập trung trước đây, Văn Vũ đều không vượt qua được cửa ải cuối cùng. Tuy nhiên, lần này Văn Vũ đang có cơ hội rất lớn đá chính ở trận gặp Australia.

{keywords}
HLV Park Hang Seo nhiều khả năng trao cơ hội cho các gương mặt mới

“Lần này, tôi thấy mình đỡ bỡ ngỡ hơn 2 lần trước. Tôi đang hoà nhập và thích nghi tốt với đội. Tôi đặt mục tiêu cho bản thân mình là giành suất đến Australia. Bây giờ đã đến được đây rồi, tôi tiếp tục hy vọng sẽ được ra sân ở trận tới”, Văn Vũ chia sẻ.

Sau AFF Cup 2020, HLV Park Hang Seo tiến hành làm mới đội tuyển cả về nhân sự và lối chơi. Theo cảm nhận của Văn Vũ, sự thay đổi đang diễn ra trong từng buổi tập lẫn sinh hoạt của đội tuyển. Không khí ở đội tuyển đang rất vui vẻ và tất cả đều tập trung nỗ lực cao nhất cho các trận đấu sắp tới với quyết tâm gây bất ngờ.

S.N

Tuyển Việt Nam nhận tin cực vui ngày 'xông đất' Australia

Tuyển Việt Nam nhận tin cực vui ngày 'xông đất' Australia

Tuyển Việt Nam có sự khởi đầu suôn sẻ trong chuyến làm khách tại Australia, vòng loại thứ ba World Cup 2022 khu vực châu Á.

Tuyển Việt Nam: Thầy Park kiếm tìm đôi cánh thiên thần

Tuyển Việt Nam: Thầy Park kiếm tìm đôi cánh thiên thần

HLV Park Hang Seo cần thử và sửa rất nhiều khi đối đầu Australia, nhưng ở đâu mới là vấn đề buộc chiến lược gia người Hàn Quốc phải ưu tiên làm trước?

Tuyển Việt Nam đã đến Australia, quyết tâm có điểm

Tuyển Việt Nam đã đến Australia, quyết tâm có điểm

Tuyển Việt Nam đặt chân tới Melbourne, sẵn sàng cho trận làm khách gặp Australia ngày 27/1 tới.