tuyen viet nam philippines 1.jpg
Trưa 13/11, tuyển Việt Nam có mặt tại Manila. Tại sân bay, thầy trò  HLV Philippe Troussier được nước chủ nhà tạo điều kiện làm thủ tục nhập cảnh nhanh chóng. Đông đảo các CĐV Việt Nam chào đón đội tuyển ở sân bay khiến HLV Troussier và các học trò rất vui.
tuyen viet nam philippines 7.jpg
HLV Troussier nhận hoa và lời hỏi thăm, chúc may mắn của một fan nữ xinh đẹp.
tuyen viet nam philippines 2.jpg
Đây là trận đấu chính thức đầu tiên của HLV Philippe Troussier kể từ khi cầm quân tuyển Việt Nam. Chiến lược gia người Pháp rất tự tin cùng "những chiến binh sao vàng" giành trọn 3 điểm trên sân khách.
tuyen viet nam philippines 3.jpg
Tuyển Việt Nam có tinh thần rất thoải mái khi đổ bộ tới Philippines.
tuyen viet nam philippines 8.jpg
Các cầu thủ nhanh chóng di chuyển về khách sạn để nghỉ ngơi, chuẩn bị cho buổi tập đầu tiên tại Manila.
tuyen viet nam philippines 9.jpg
Tuyển Việt Nam sang Philippines với 28 cầu thủ. Quy định của Điều lệ cho phép mỗi đội tuyển được đăng ký tối đa 23 cầu thủ ở giải đấu chính thức, trong đó có 3 thủ môn. Vì vậy, trước trận ra quân gặp đội tuyển Philippines, có thêm 5 cầu thủ  phải nói lời chia tay với tuyển Việt Nam.
tuyen viet nam philippines 4.jpg
Hoàng Đức và các đồng đội nhận phòng khách sạn.
tuyen viet nam philippines 5.jpg
Sau đó các cầu thủ có bữa cơm trưa tại khách sạn. Đồ ăn tại Philippines nhìn chung hợp khẩu vị với các tuyển thủ.
tuyen viet nam philippines 6.jpg
Tuyển Việt Nam tập buổi đầu tiên ở Philippines ngay chiều nay. Đội dự kiến có 1 buổi tập làm quen mặt sân thi đấu Rizal Memorial. Đây là sân cỏ nhân tạo thuộc tổ hợp thể thao Rizal Memorial tại Malate, Manila. Một số cầu thủ của tuyển Việt Nam như Hoàng Đức, Nguyễn Tiến Linh, Đỗ Hùng Dũng... từng thi đấu trên sân này ở SEA Games 30 (năm 2019).