- Tuyển Việt Nam làm nên "cơn bão" mới trên quê hương thầy Park sau khi lấy vé chung kết AFF Cup 2018 không thể ấn tượng hơn, với chiến thắng chung cuộc 4-2 trước Philippines...

Tuyển Việt Nam hạ Philippines: Cái bẫy của ông Park

Nữ CĐV xinh đẹp dự đoán như thần trận Việt Nam 2-1 Philippines

Quang Hải: "Tuyển Việt Nam tặng chiến thắng cho người hâm mộ"

Không chỉ ở Việt Nam "rung chuyển" như truyền thông xứ Kim chi phản ánh, mừng thầy trò HLV Park Hang Seo lấy vé chung kết AFF Cup lần đầu tiên sau 10 năm, mà tại Hàn Quốc cũng "bão" theo sắc đỏ.

{keywords}
Tuyển Việt Nam và HLV Park Hang Seo chiếm 5/10 tin bài đọc nhiều nhất của mục Thể thao của tờ News, trong đó giành 3 vị trí cao nhất, 1, 2 và 4

Còn nóng hơn cả chiến tích U23 châu Á của U23 Việt Nam, tuyển Việt Nam thực sự "nhảy múa" trên quê hương thầy Park, khi phủ sóng trên khắp các mặt báo, trong sự quan tâm ngày một cao của người hâm mộ bóng đá Hàn Quốc.

Trên tờ News, tuyển Việt Nam cùng HLV Park Hang Seo không chỉ chiếm lĩnh 2 vị trí nhất trong top 10 tin bài đọc nhiều nhất ở mục Thể thao, mà còn áp đảo với con số chóng mặt: 5/10 tin bài đọc nhiều nhất.

Cùng với các thông tin, hình ảnh phản ánh diễn biến bán kết lượt về AFF Cup 2018 là tâm trạng hân hoan và cả niềm tin cho báo chí Hàn Quốc dành cho tuyển Việt Nam dưới sự dẫn dắt của "phù thủy" Park Hang Seo.

{keywords}
Theo báo Hàn Quốc, thầy Park cùng sắc đỏ đang "bay" như trông đợi...

Không chỉ vậy, con số thống kê lượng khán giả Hàn Quốc xem trực tiếp trận bán kết lượt về AFF Cup 2018, Việt Nam vs Philippines trên kênh Thể thao của SBS, từ Nielsen tiếp tục lập kỷ lục mới: rating lên tới 2,6%, tăng hơn 1% so với bán kết lượt đi (1,5%).

Chưa hết, con số tăng đột biến này cũng gấp đôi lượng người xem trung bình (1,157%) trên kênh này của đài SBS. Điều đó cho thấy một sức hút lớn từ tuyển Việt Nam cùng hiệu ứng mang tên thầy Park.

Ngoài kênh chính thức SBS phát trực tiếp tuyển Việt Nam tại AFF Cup 2018, người hâm mộ tại quê hương thầy Park còn xem trên internet bằng điện thoại di động, cũng như bàn tán sôi sổi và ủng hộ cho tuyển Việt Nam.

Bóng đá quả là có sự kết nối không thể tuyệt vời hơn, gắn kết mối quan hệ ngày thêm tốt đẹp và gần gũi giữa 2 quốc gia Việt - Hàn...

Video Việt Nam 2-1 Philippines:

 

Mai Nguyễn

Báo Philippines: Xin ngả mũ, Việt Nam thắng quá xứng đáng!

Báo Philippines: Xin ngả mũ, Việt Nam thắng quá xứng đáng!

Báo chí Philippines "phục sát đất" khi tuyển Việt Nam thắng trận bán kết lượt về với tỷ số 2-1 (chung cuộc 4-2), vào chung kết AFF Cup 2018.

Tuyển Việt Nam bay vào chung kết: Mỹ Đình phá dớp thật rồi..

Tuyển Việt Nam bay vào chung kết: Mỹ Đình phá dớp thật rồi..

Căng thẳng, chờ đợi, cuộc đấu trí trên "ghế nóng", tuyển Việt Nam chiến đấu và nỗ lực trước Philippines... để rồi tất cả người Việt Nam vỡ òa trong niềm vui trên sân Mỹ Đình tối 6/12...

Truyền thông quốc tế: "Việt Nam sáng cửa vô địch AFF Cup 2018"

Truyền thông quốc tế: "Việt Nam sáng cửa vô địch AFF Cup 2018"

Chẳng có phép màu nào trên sân Mỹ Đình, khi Quang Hải và Công Phượng chấm dứt mọi hy vọng lật ngược tình thế của Philippines bằng những pha lập công đẳng cấp lúc cuối trận.