tuyen viet nam 2.jpg
Sau khi dành trọn buổi sáng nghỉ ngơi, chiều 18/11, tuyển Việt Nam trở lại sân tập chuẩn bị cho trận gặp Iraq tại lượt trận kế tiếp của vòng loại thứ hai World Cup 2026.
tuyen viet nam 1.jpg
HLV Philippe Troussier yêu cầu các học trò có sự tập trung cao nhất bởi trận gặp Iraq được dự đoán rất khó khăn.
tuyen viet nam 4.jpg
Chắc chắn thủ môn Đặng Văn Lâm cùng các cầu thủ ở hàng phòng ngự sẽ chịu nhiều áp lực từ đối thủ. Ở trận ra quân trên sân nhà, Iraq dễ dàng thắng Indonesia 5-1.
tuyen viet nam 3.jpg
Mục tiêu của HLV Philippe Troussier ở trận gặp Iraq là giành 1 điểm.
tuyen viet nam 6.jpg
 HLV Philippe Troussier chia lực lượng của đội thành hai nhóm. Nhóm đá chính ở trận đấu với Philippines chỉ vận động nhẹ nhàng, thư giãn và duy trì cảm giác bóng. 
tuyen viet nam 5.jpg
Nhóm các cầu thủ còn lại được tăng khối lượng vận động để giải phóng sức ỳ, đồng thời rèn thêm các nội dung về kỹ chiến thuật. Dù phải thi đấu trên sân cỏ nhân tạo trong trận thắng Philippines 2-0 nhưng tuyển Việt Nam bảo toàn được 100% lực lượng. Văn Toàn chỉ bị đau phần mềm, không ảnh hưởng đến tập luyện và thi đấu. Tiền đạo này sẵn sàng vào sân trong trận gặp Iraq nếu tiếp tục được đặt niềm tin. 
tuyen viet nam 8.jpg
Đình Bắc có bàn thắng đầu tiên trong màu áo tuyển Việt Nam ở trận thắng Philippines 2-0. Anh là cầu thủ trẻ nhất đội tuyển khi mới 19 tuổi.
tuyen viet nam 9.jpg
Tuyển Việt Nam có tinh thần rất thoải mái khi trở về sân nhà.
tuyen viet nam 7.jpg
Hoàng Đức, Quế Ngọc Hải, Hùng Dũng... không được thi đấu ở trận gặp Philippines nên rất quyết tâm trở lại trong đội hình xuất phát tuyển Việt Nam đối đầu Iraq. Cuộc đối đầu giữa tuyển Việt Nam vs Iraq diễn ra vào 19h00 ngày 21/11 trên sân Mỹ Đình. Để tiếp tục phục vụ người hâm mộ tới sân tiếp lửa cho tuyển Việt Nam, BTC tổ chức bán vé trực tiếp tại trụ sở VFF, với 4 mệnh giá gồm: 200.000 đồng/vé; 300.000 đồng/vé; 450.000 đồng/vé và 600.000 đồng/vé.

(Xem thể thao đỉnh cao trên FPT Play, tại. https://fptplay.vn/)