Tuyển Philippines dù được lượng người xem đông nhất gần đây – 10.378 CĐV đến sân cổ vũ vẫn phải chịu thất bại 0-2 trước tuyển Việt Nam.

van toan 3.jpg
Philippines dù chơi trên sân nhà nhưng không thể ngăn cản được Văn Toàn và tuyển Việt Nam

Các bàn thắng của Văn Toàn và Đình Bắc chia đều trong 2 hiệp đảm bảo cho các vị khách ra về với chiến thắng”, tờ Philipine Daily viết.

Và thêm thông tin: “Đây là thất bại thứ 4 liên tiếp của ĐT Philippines trước Việt Nam, kể từ lần thắng gần nhất hơn chục năm trước tại AFF Cup 2012”.

Phil Star chỉ ra sự chênh lệch đẳng cấp giữa 2 đội: “Trước đội bóng hàng đầu khu vực, tuyển Philippines đã không thể kiếm được bàn gỡ sau khi để Nguyễn Toàn chọc thủng lưới, đưa Việt Nam lên dẫn trước ở phút 16.

tuyen viet nam philippines 2.jpg
Các học trò của HLV Troussier có khởi đầu thuận lợi dù phải chơi trên sân khách

Đội nhà đã gặp khó khăn trong việc tìm đường vào khung thành Đặng Văn Lâm, để thua tuyển Việt Nam chung cuộc với tỷ số 0-2 ở trận ra quân vòng loại 2 World Cup 2026”.

Trong bài viết, nguồn trên cũng nhắc đến việc cầu thủ nhập tịch của họ đã không thể tạo ra tác động cho đội Philippines và “niềm hy vọng của hơn 10.000 khán giả đến sân bị đóng sầm sau khi Đình Bắc làm cháy lưới ở phút bù giờ, đảm bảo chiến thắng cho tuyển Việt Nam”.

Trong khi đó, CBN phản ánh: “Tuyển Philippines đã cúi đầu trước Việt Nam, để thua 0-2 ở ra quân vòng loại World Cup 2026 trước đông đảo khán giả nhà. Một khởi đầu khó khăn cho đoàn quân của Michael Weiss trước khi gặp Indonesia ở trận tiếp theo”.

(Xem thể thao đỉnh cao trên FPT Play, tại https://fptplay.vn/)