Văn Lâm (6 điểm): Một trận đấu không quá tốt của thủ thành tuyển Việt Nam. Những bàn thua, đặc biệt pha lập công thứ 2 mà Philippines có được (gỡ hòa 2-2) do lỗi của Văn Lâm.

Xuân Mạnh (7,5 điểm): Cầu thủ chạy cánh xứ Nghệ có một trận đấu tốt khi công thủ khá toàn diện. Phần lớn các pha hãm thành hiệp đầu tiên tới từ sự năng động của Xuân Mạnh.

Tien linh Tuan Hai.jpg
Tuấn Hải, Tiến Linh toả sáng. Ảnh: SN

Duy Mạnh (7 điểm): Bàn thua đầu khó trách trung vệ bên phía Hà Nội FC khi Reicheht quá hay. Phần còn lại, Duy Mạnh chơi ổn trong vai trò người đứng cuối cùng nơi hàng phòng ngự.

Bùi Tiến Dũng (6,5 điểm): Một trận đấu không dễ cho trung vệ kỳ cựu này, bất chấp Philippines không gây áp lực quá lớn, ngoại trừ những tình huống tấn công nhanh.

Đức Chiến (7 điểm): Nỗ lực ở lần đầu đá chính trong vai trò của một trung vệ cùng với khả năng tranh chấp quyết liệt là điểm cộng dành cho cầu thủ thuộc biên chế Viettel.

Phần còn lại cũng chưa thể coi màn trình diễn quá tốt về chuyên môn trong việc phối hợp cùng các đồng đội ở hàng phòng ngự.

Văn Khang (6 điểm): Chơi không tròn vai ở vị trí chạy cánh, những đường chuyền vào của cầu thủ trẻ này quá thiếu hiệu quả.

Tien Linh.jpg

Hùng Dũng (6,5 điểm): Điểm cộng của tiền vệ đội trưởng tuyển Việt Nam là khả năng cầm nhịp trong hiệp đấu thứ 2, trước đó Hùng Dũng chơi không tốt khi Philippines chưa xuống sức. 

Pha chuyền ngang khiến khung thành đội nhà suýt nhận bàn thua cũng là nguyên nhân dẫn tới việc Hùng Dũng nhận điểm không cao.

Hoàng Đức (8 điểm): Khi Hùng Dũng chơi không ổn, rất may cho tuyển Việt Nam vẫn còn Hoàng Đức. Khả năng giữ nhịp, cầm bóng, phát động tấn công vẫn xuất sắc giúp tiền vệ này nhận điểm cao.

Quang Hải (6 điểm): Một trận đấu khá nhạt nhoà của cầu thủ được kỳ vọng nhất bên phía tuyển Việt Nam để bị HLV Kim Sang Sik phải rút ra thời điểm đội nhà cần bàn thắng.

Văn Toàn (8,5 điểm): Không ghi bàn nhưng tiền đạo thuộc biên chế CLB Nam Định lại chơi hay nhất bên phía tuyển Việt Nam với sự cơ động rất cao khiến hàng phòng ngự Philippines vất vả.

van-toan.jpg
nhưng Văn Toàn chơi xuất sắc nhất. Ảnh: SN

2/3 bàn thắng mà tuyển Việt Nam ghi được đều có dấu giày của cầu thủ người Hải Dương, xứng đáng xuất sắc nhất trận.

Tiến Linh (8 điểm): Cú đúp giúp cho chân sút bên phía tuyển Việt Nam nhận điểm số cao như Hoàng Đức. Trước đó, những gì thể hiện của Tiến Linh là không tốt.

Tuấn Hải (8 điểm): Sau khi vào sân ở phút 73, chân sút bên phía tuyển Việt Nam chơi cơ động, năng nổ và giúp đội nhà tạo ra thế trận lấn lướt trước khi ghi bàn thắng quý như vàng ở phút 94.

Tuấn Tài (8 điểm): Vào sân thay cho Văn Khang, cầu thủ của Viettel giúp tuyển Việt Nam chơi sắc nét hơn với những pha tạt bóng từ biên trái chính xác.

Nhiều cơ hội được tạo ra từ vị trí của Tuấn Tài để cầu thủ này nhận điểm tốt cùng các đàn anh khác.

Tuấn Anh (7,5 điểm): Bàn thắng mà Tuấn Hải ghi được xuất phát từ pha dứt điểm của tiền vệ thuộc biên chế Nam Định nên dù chơi ít phút nhưng cũng xứng đáng nhận điểm cao.

Đinh Thanh Bình, Văn Trường không đánh giá

Trực tiếp & Trọn vẹn Vòng loại World Cup 2026 trên FPT Play tại: https://fptplay.vn/